Hòa trong không khí Tết Trung thu đang rộn ràng và lan tỏa khắp mọi miền của đất nước, tối ngày 17/9/2013, tại Nhà thi đấu đa năng Khí – Điện – Đạm Cà Mau, Công đoàn Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tổ chức chương trình “Vầng trăng tuổi thơ” cho hơn 400 con em cán bộ, công nhân viên công ty nhân dịp Tết Trung thu cổ truyền của dân tộc.

Đây là sự kiện để lãnh đạo PVCFC động viên, khích lệ, thể hiện sự quan tâm của công ty trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em nói chung và con em các gia đình cán bộ, công nhân viên của PVCFC nói riêng.


Tiết mục mở màn ấn tượng tại sự kiện "Vầng trăng tuổi thơ" do Công đoàn Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau tổ chức

Chương trình với chủ đề“Vầng trăng tuổi thơ” với sự tham dự của Lãnh đạo công ty, Công đoàn, Đoàn thanh niên, cán bộ, công nhân viên PVCFC và đặc biệt là đông đảo các em thiếu nhi cùng tham gia nhiều hoạt động bổ ích và sinh động. Trong đêm hội, các em được nghe đọc thư chúc Tết trung thu của Bác Hồ/Chủ tịch nước, hòa mình vào nhiều trò chơi, tiết mục như lễ hội rước đèn, chuỗi trò chơi dân gian, xem múa lân, biểu diễn văn nghệ, xiếc ảo thuât, thưởng thức bánh kẹo, hoa quả và nhận được nhiều phần quà Trung thu có ý nghĩa.

Phát biểu tại đêm hội, đồng chí Nguyễn Đức Thành – Chủ tịch HĐTV PVCFC thay mặt cho lãnh đạo công ty biểu dương và ghi nhận sự đóng góp của Công đoàn PVCFC đã tổ chức một chương trình thật ý nghĩa, đầm ấm vui tươi. Đồng chí Nguyễn Đức Thành chia sẻ, “Đồng bằng Sông Cửu Long còn gặp nhiều khó khăn. Nhiều trẻ em bị thiệt thòi, kém may mắn không có điều kiện đến trường, lớp. Tất cả các cháu có mặt trong đêm hội hôm nay vẫn hạnh phúc hơn các bạn bị thiệt thòi đó. Vì vậy, các cháu phải ra sức phấn đấu, nỗ lực vươn lên trong học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi; luôn lễ phép, vâng lời ông bà, cha mẹ và thầy cô giáo”.

Ông Nguyễn Đức Thành - Chủ tịch HĐTV PVCFC cùng ông Tống Việt Thống - Chủ tịch Công đoàn PVCFC trao quà cho các em nhân dịp Tết trung thu

Nhân dịp này Công đoàn Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau cũng trao quà cho 40 em học sinh là con em của các CBCNV trong công ty đạt thành tích tốt trong học tập tại sự kiện, Đêm hội "Vầng trăng tuổi thơ" cũng là dịp để các cháu vui chơi, đồng thời cũng là môi trường để các cháu có cơ hội giao lưu, học hỏi, làm quen với nhiều bạn mới.

“Vầng trăng tuổi thơ” đã khép lại, nhưng ký ức đọng lại là những ánh mắt long lanh, ánh lên bao nụ cười hồn nhiên, vô tư cũng đủ cảm nhận được sự háo hức, hồ hởi của các em khi đắm mình vào không khí của đêm hội đặc biệt như thế.

Một số hình ảnh do nhóm pv "bản tin pvcfc.com.vn" ghi nhận tại sự kiện:


Ông Nguyễn Đức Hạnh - Phó Giám đốc PVCFC trao quà cho các em đạt thành tích cao trong học tập, là con em của các CBCNV PVCFC


01 chương trình gameshow được các bạn nhỏ hào hứng tham gia trong sự kiện


Sự kiện thêm phần thú vị với các tiết mục biểu diễn hồi hộp


Các em được tham gia trải nghiệm thực tế


Tiết mục đồng diễn được dàn dựng công phu tại sự kiện