Sáng ngày 10/12/2015 tại Cà Mau, đoàn thanh niên Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tổ chức diễn đàn thanh niên về kỹ năng “Quản trị thời gian” cho gần 100 bạn là cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên đang công tác tại PVCFC và đơn vị thanh viên. Trò chuyện với đoàn viên thanh niên tại diễn đàn này có Tổng Giám đốc PVCFC Bùi Minh Tiến, chuyên gia huấn luyện cao cấp Bùi Trọng Giao.

Ông Bùi Minh Tiến - Tổng Giám đốc PVCFC đặt nhiều câu hỏi đến các bạn thanh niên

“Có bao giờ bạn thốt lên: Ôi, một ngày/một tuần/một tháng nữa lại trôi qua, tôi chưa làm được gì cả?”, “mục tiêu của các bạn khi tham gia diễn đàn này là gì?”... Đó là những câu hỏi thú vị của Tổng Giám đốc Bùi Minh Tiến khi giao lưu với các bạn đoàn viên thanh niên trong diễn đàn. Thông qua diễn đàn TGĐ muốn tạo không khí sôi nổi, vui tươi để các bạn đoàn viên thanh niên có thể thoải mái chia sẻ việc sử dụng quỹ thời gian của mình trong công việc cũng như công tác đoàn. Bên cạnh đó TGD Bùi Minh Tiến cũng đã chia sẽ những kinh nghiệm của mình trong việc sử dụng quỹ thời gian, định hướng cho các bạn đoàn viên thanh niên hiểu rõ được vai trò của mình trong đơn vị, mỗi vị trí, mỗi chức danh công việc điều có 1 ý nghĩa riêng của nó và thanh niên cần phải ra sức học tập để làm tốt nhất vai trò của mình dù ở bất cứ vị trí nào, vai trò nào.

Phần chia sẽ của diễn giả Bùi Trọng Giao tại diễn đàn

Sau đó, các bạn đoàn viên thanh niên được lắng nghe diễn giả Bùi Trọng Giao truyền đạt những kiến thức cũng như kỹ năng bổ ích trong việc “quản trị thời gian” sao cho hợp lý để các bạn có thể áp dụng vào trong công việc, trong học tập cũng như trong đời sống hằng ngày. Với lối trò chuyện, chia sẻ chân thực và xen vào một số câu chuyện của ông đã khiến diễn đàn trở nên rất vui tươi và sinh động.

Đoàn viên Thanh niên PVCFC giao lưu tại diễn đàn

Dù thời lượng chương trình hạn chế nhưng diễn giả Bùi Trọng Giao vẫn nhiệt tình giải đáp những băn khoăn của các bạn trẻ liên quan đến động lực vượt qua khó khăn để chinh phục mục tiêu. Các bạn còn bày tỏ sự hào hứng khi nhận được những lời khuyên bổ ích từ Tổng Giám đốc Bùi Minh Tiến và diễn giả Bùi Trọng Giao.

Các phần quà được diễn giả Bùi Trọng Giao gửi tặng các đoàn viên thanh niên

Kết thúc buổi trò chuyện TGĐ Bùi Minh Tiến và Diễn giả Bùi Trọng Giao đã có 10 phần thưởng khích lệ tinh thần cho các bạn đoàn viên thanh niên có nhiều câu hỏi hay trong chương trình. Phần thưởng là những quyển sách, phiếu tham gia hội thảo có chữ ký của TGĐ.