Ngày 16/10/2015, nhân kỷ niệm 60 năm thành lập trường và tại Lễ khai mạc Ngày hội việc làm năm 2015 của trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, Ông Trần Chí Nguyện – Uỷ viên Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã đến dự và trao học bổng cho sinh viên của trường. 11 suất học bổng được công ty trao đợt này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các em vững bước tiến vào năm học mới. 


Tổng giá trị học bổng "Đạm Cà Mau - Hạt ngọc mùa vàng" cho ĐH Nông Lâm là 120 triệu đồng

Từ nhiều hồ sơ do Hội đồng trường Đại học Nông Lâm đề xuất, PVCFC đã quyết định trao học bổng cho 10 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng và 01 suất học bổng vinh danh trị giá 20 triệu đồng dành cho 1 sinh viên nổi trội nhất toàn trường. Hầu hết các gương mặt được trao học bổng lần này đều có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã vươn lên và đạt điểm cao nhất thuộc các ngành theo tiêu chí học bổng Đạm Cà Mau.


Chú thích ảnh: Ông Trần Chí Nguyện – Uỷ viên HĐQT PVCFC trao học bổng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc của ĐH Nông Lâm

Chương trình này nằm trong chuỗi hoạt động trao học bổng Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng năm học 2015 – 2016 cho sinh viên các trường Đại học với tổng giá trị 2 tỷ đồng. PVCFC mong muốn những suất học bổng này sẽ khích lệ các em tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, vượt qua khó khăn trước mắt, phấn đấu học tập và rèn luyện để thực hiện ước mơ và hoài bão của mình, nêu gương sáng cho xã hội học tập.