Tiếp nối hành trình trao giải của Mùa Vàng Thắng Lớn 2023, những giải nhẫn vàng 1 chỉ 99.99 đã được đại diện Phân Bón Cà Mau trao trực tiếp tới bà con trúng giải tại Lâm Đồng. Xuyên suốt chương trình, bà con rất phấn khởi vì được rước lộc vàng lại thêm niềm vui từ mùa màng thắng lợi nhờ chọn đúng sản phẩm chất lượng, giúp nâng cao năng suất cho cây trồng.

Ngày 18/07/2023 vừa qua, buổi lễ trao giải vàng đợt 2 được Phân Bón Cà Mau tổ chức tại phường Lộc Sơn, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Với sự tham gia của gần 100 bà con, buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí hân hoan, tưng bừng, rộn rã.

Đặc biệt, trong đợt quay số trúng thưởng giải vàng ngày 30/06/2023, Lâm Đồng là một trong những khu vực có tỷ lệ đạt giải cao. Bà con tại đây may mắn trúng tới 53 giải trên tổng số 168 giải nhẫn vàng 1 chỉ 99.99.

Bà con được nhận trao tận tay giải nhẫn vàng 1 chỉ 99.99 từ Phân Bón Cà Mau.

Chú Nguyễn Phúc (Bảo Lộc – Lâm Đồng) phấn khởi chia sẻ: “Thực sự là khi nhận được cuộc gọi thông báo trúng giải tôi cứ nghĩ là nhầm lẫn, chẳng ngờ có ngày mình lại trúng vàng cả. Lúc tra cứu kết quả và kiểm tra lại tin nhắn xác nhận trúng thưởng thì tôi vui lắm, hạnh phúc lắm. Sử dụng phân bón NPK Cà Mau trước hết giúp khung cành cây cà phê khoẻ, hạt lớn đều, năng suất ổn định sau là tiếp thêm động lực cho bà con vì trúng vàng nữa”.

Đồng quan điểm, chú Nguyễn Văn Cát (Bảo Lộc – Lâm Đồng) cho biết: “NPK Cà Mau, mua một được hai là có thiệt bà con ơi, vừa thắng mùa vừa thắng vàng nữa đó. Bữa nay lại còn được đi nhận thưởng trực tiếp nữa nên tôi vui lắm. Qua chương trình mới thấy Phân Bón Cà Mau không chỉ mang đến sự an tâm cho bà con thông qua những sản phẩm chất lượng, hỗ trợ phát triển mùa màng mà còn tạo nên nhiều niềm vui bất ngờ, đồng hành cùng bà con trong suốt hành trình canh tác nhiều khó khăn, vất vả”.

Hòa cùng không khí rộn ràng của bà con, đại diện Phân Bón Cà Mau cũng vui mừng chia sẻ: “Với mong muốn lan tỏa niềm vui cho bà con nông dân khắp mọi miền đất nước, Phân Bón Cà Mau đã, đang và sẽ luôn nỗ lực hết sức nhằm kiến tạo thêm nhiều mùa vụ thắng lớn cùng bà con. Sự ủng hộ của đông đảo bà con với sản phẩm NPK Cà Mau và chương trình Mùa Vàng Thắng Lớn phần nào chứng minh những cố gắng của Phân Bón Cà Mau đã được ghi nhận. Trong thời gian sắp tới, tận dụng những thế mạnh vốn có, thương hiệu sẽ tiếp tục mang đến thêm nhiều sản phẩm có chất lượng và hoạt động hấp dẫn để cùng bà con vì sự phát triển bền vững của nền nông nghiệp nước nhà”.

Không chỉ gói gọn trong những khoảnh khắc trao giải nhẫn vàng 1 chỉ 99.99, niềm vui còn được nhân lên bội phần khi buổi lễ còn tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, giải trí thú vị như ném phi tiêu, thụt xì dầu. Tất cả bà con có mặt tại buổi lễ đều hào hứng tham gia minigame để có thêm cơ hội nhận được quà thiết thực từ Phân Bón Cà Mau. Anh Đinh Tất Thắng (Bảo Lộc – Lâm Đồng) rạng rỡ: “Tôi thấy Phân Bón Cà Mau rất quan tâm tới bà con nông dân khi tạo ra những chương trình với nhiều hoạt động thú vị. Đợt trước cũng có roadshow vui lắm, nay lại được đi nhận thưởng rồi tham gia trò chơi như này thì càng vui hơn”.

Bà con hào hứng nhận giải vàng trong sự kiện trao thưởng ngày 18 tháng 07 năm 2023.

Tính đến nay, Mùa Vàng Thắng Lớn 2023 đã tổ chức được nhiều hoạt động để bà con hiểu và nắm rõ thông tin về chương trình với số lượng bà con nông dân tham gia và hưởng ứng ngày càng nhiều. Hiện Mùa Vàng Thắng Lớn 2023 vẫn còn hàng trăm giải vàng nhẫn vàng 1 chỉ 99.99 và hàng chục ngàn giải may mắn nhiều mệnh giá đang đón chờ những chủ nhân may mắn trúng thưởng. Vì vậy, bà con hãy nhanh chóng tham gia chương trình bằng cách mua sản phẩm NPK Cà Mau và thực hiện theo hướng dẫn tham gia để nhận thêm nhiều niềm vui trong quá trình canh tác.

Với tổng giá trị chương trình lên tới 21 tỷ đồng, kéo dài xuyên suốt 12 tháng, từ ngày 15/03/2023 đến hết ngày 28/02/2024, Mùa Vàng Thắng Lớn 2023 là mong muốn đồng hành của Phân Bón Cà Mau trên hành trình tìm kiếm niềm vui trong vụ mùa năm nay. Hơn thế nữa, thông qua chương trình, Phân Bón Cà Mau hy vọng sẽ mang đến những giá trị thiết thực để cùng bà con ổn định canh tác, nâng cao năng suất và ngày một phát triển hơn cùng nền nông nghiệp nước nhà.

 Phân Bón Cà Mau