Nhằm tạo nên không khí thi đua, khuyến khích các đơn vị, cá nhân trong Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau tham gia phong trào phát huy sáng kiến, sáng tạo và cải tiến công tác quản lý, kinh doanh, kỹ thuật công nghệ nhằm mang lại lợi ích kỹ thuật, kinh tế, an toàn và môi trường trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, Giám đốc Công ty phát động cuộc thi đóng góp ý tưởng với nội dung như sau:



- Nội dung: phát động cuộc thi đóng góp ý tưởng trong toàn Công ty. Ý tưởng bao gồm các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty: quản lý, kinh doanh, kỹ thuật công nghệ, an toàn PCCC và môi trường...



- Đối tượng tham gia: toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty.



- Điều kiện: ý tưởng đóng góp tham gia phải hợp lý, không trùng lắp với những ý tưởng/sáng kiến đã được đăng ký trong Công ty.



- Hình thức đăng ký: đăng ký theo mẫu đăng ký ý tưởng như đính kèm gửi cho phòng Nghiên cứu Phát triển thuộc Ban KTCN. 



 (Download mẫu đăng ký tại đây: PVCFC EUREKA_MAU DANG KY Y TUONG.pdf )



- Đánh giá ý tưởng tham dự cuộc thi: Hội đồng giám khảo do Giám đốc Công ty thành lập (danh sách đính kèm) sẽ phân loại và đánh giá khả năng áp dụng vào thực tế và lập giải pháp. Người đề xuất ý tưởng có thể cùng tham gia thực hiện giải pháp. Giải pháp được áp dụng sẽ được đánh giá và thưởng theo Quy chế sáng kiến, sáng chế ban hành theo Quyết định số 324/QĐ-PVCFC của Công ty.

- Giải thưởng

Mỗi ý tưởng được Hội đồng giám khảo công nhận được trao thưởng 200.000 đồng. Đối với ý tưởng được Hội đồng giám khảo đánh giá xuất sắc nhất sẽ được trao giải thưởng 10 triệu đồng; 01 giải nhì 5 triệu đồng; 01 giải ba 3 triệu đồng. 

Giải pháp được áp dụng sẽ được đánh giá và thưởng theo Quy chế sáng kiến, sáng chế ban hành kèm theo Quyết định số 324/QĐ-PVCFC của Công ty. Người đề xuất nhiều ý tưởng sẽ được ghi nhận đánh giá ABC vào cuối kỳ (2 tháng). 



- Thời hạn và địa chỉ nộp hồ sơ tham dự: thời gian nhận hồ sơ kể từ khi phát động phong trào đến hết ngày 31/03/2015.