Nằm trong chuỗi các hoạt động chăm sóc khách hàng năm 2013 của Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), sáng qua ngày 12/09, hơn 80 đại lý cấp 2 đến từ các tỉnh Kiên Giang, Sóc Trăng và Cần Thơ đã có chuyến tham quan thực tế tại nhà máy Đạm Cà Mau (Xã Khánh An, Huyện U Minh, Tỉnh Cà Mau).


Đoàn tham quan chụp ảnh lưu niệm tại Nhà máy Đạm Cà Mau 


Nhà máy Đạm Cà Mau là dự án có quy mô lớn nhất và phức tạp nhất trong cụm dự án Khí – điện – đạm Cà Mau, có công suất thiết kế 800.000 tấn urê/năm, có tổng vốn đầu tư 900,2  triệu USD. Dự án hoàn thành đúng tiến độ với công nghệ hiện đại và sản phẩm đạt chất lượng cao, góp phần đa dạng hóa các sản phẩm phân đạm trong nước. Sản phẩm urê hạt đục chất lượng cao của Cty đã cung cấp, tiêu thụ tốt tại Khu vực ĐBSCL (vựa lúa lớn nhất) và nhiều khu vực khác trên cả nước, tiết kiệm hàng trăm triệu USD nhập khẩu, bình ổn thị trường, giải quyết dứt điểm tình trạng sốt phân bón mỗi khi mùa vụ đến.. Tất cả các thành viên tham gia trong chuyến tham quan đều tỏ ra hào hứng khi được đại diện công ty giới thiệu, giải thích cặn kẽ về quá trình sản xuất phân đạm hạt đục, công nghệ tiên tiến hàng đầu được áp dụng tại nhà máy Đạm Cà Mau.


Đại diện doanh nghiệp đến từ Cần Thơ giao lưu văn nghệ tại Đêm Galadinner

Ngày tham quan đầu tiên kết thúc thật ý nghĩa với đêm giao lưu tưng bừng giữa các đại lý và lãnh đạo, nhân viên PVCFC. Những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” đặc sắc cùng những trò chơi giao lưu gần gũi cùng những phần quà hấp dẫn đã khiến cho buổi gala dinner thêm thân tình, ấm áp. “Tối hôm nay, tôi thấy mọi người dường như không còn khoảng cách” – nhận xét ngắn gọn từ đại diện của một đại lý.     


Đoàn khách tham quan Đất mũi Cà Mau - điểm tận cùng phía Nam của Tổ quốc

Các thành viên trong đoàn tiếp tục có cơ hội đến thăm cột mốc tọa độ quốc gia - điểm tận cùng phía Nam của Tổ quốc thuộc địa phận xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, cách thành phố Cà Mau hơn 100 km. Cùng ngắm rừng, ngắm biển, chiêm ngưỡng ráng chiều ẩn hiện trên vùng trời bao la. Đây quả thật là một sự trải nghiệm ấn tượng và độc đáo mà Đạm Cà Mau muốn dành cho những khách hàng may mắn đặt chân đến Đất Mũi Cà Mau.

Kết thúc hành trình là hình ảnh của những cái nắm tay thật chặt, những lời chúc cho một chuyến đi bình an. Tất cả biểu trưng cho sự gắn kết lâu dài trên con đường hợp tác, phát triển tương lai giữa Đạm Cà Mau và các đại lý.      


Một số hình ảnh do nhóm PV "Bản tin pvcfc.com.vn" theo dõi và ghi nhận tại sự kiện.


Đoàn đại lý đến tham quan Nhà máy Đạm Cà Mau - tại đây đoàn tham quan được giới thiệu các quy trình, công nghệ tại Nhà máy Đạm Cà Mau và được phòng HSE hướng dẫn các quy tắc an toàn khi tham quan nhà máy. 


Ông Hoàng Trong Dũng - Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau tham dự đêm Galadinner chào mừng Quý Đại lý về tham quan nhà máy và rút thăm công bố người may mắn nhất trong đêm Galadinner.


Niềm vui chiến thắng của người may mắn nhất trong đêm Galadinner ...


Ông Hoàng Trọng Dũng - Phó Giám đốc PVCFC đại diện BTC trao phần thưởng giải nhất trong đên Gala