Trong bối cảnh mà hàng nhái hàng giả còn tràn lan, việc NPK Cà Mau ra mắt thị trường là “một giải pháp hai hiệu quả”: Vừa giúp bà con dễ mua đúng phân bón chất lượng, vừa góp phần từng bước đầy lùi hàng giả. Mỗi bao NPK Cà Mau được sử dụng sẽ giảm đi một bao NPK kém chất lượng.

PVCFC xuất xưởng những lô hàng NPK Cà Mau đầu tiên

 

Lãnh đạo PVCFC vui mừng khi xuất bán lô hàng NPK Cà Mau đầu tiên

Gần 20.000 tấn NPK Cà Mau xuất xưởng đúng vụ Hè Thu sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu đang tăng cao từ khu vực ĐBSCL. Việc tăng sản lượng, nguồn cung cho vụ Hè Thu không chỉ giúp PVCFC đạt mục tiêu lợi nhuận, quan trọng hơn là mang lại giá trị bền lâu cho bà con và cho nền nông nghiệp.

Bà Nguyễn Thị Hiền – Phó Tổng Giám đốc PVCFC khẳng định: “Chúng tôi chọn khẩu hiệu “NPK Cà Mau – Chất lượng đi đầu, giá trị bền lâu” như một lời cam kết đến triệu khách hàng của mình, cũng như khẳng định uy tín của một thương hiệu quốc gia kiểu mẫu, làm ăn chân chính. Việc chính thức xuất bán lô hàng NPK Cà Mau đầu tiên cũng là tiến thêm bước dài trên con đường hoàn thiện trọn bộ giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho cây trồng.”

Với vị thế của thương hiệu, Phân bón Cà Mau đã luôn nỗ lực sáng tạo hiệu quả trong mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm, nâng tầm phù hợp xu hướng mới, mang lại lợi ích vượt trội cho khách hàng. Dù thị trường không thiếu mặt hàng NPK nhưng Công ty tự tin dòng sản phẩm mang thương hiệu của mình là nhân tố mới đột phá được đón nhận tích cực.

H.A