Tối ngày 16/7/2015 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh, Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin tổ chức chương trình nghệ thuật “Tri ân nhà tài trợ”- một trong những hoạt động truyền thống hàng năm của Quỹ, đây là dịp hội ngộ giữa những tấm lòng hảo tâm với các em sinh viên được nhận học bổng, cùng những người làm công tác điều hành, quản lý Quỹ, đồng thời đây cũng là dấu ấn gắn kết Quỹ học bổng với cộng đồng và với các hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc.



Đến dự chương trình có ông Nguyễn Hùng Dũng - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; ông Nguyễn Xuân Thắng - Phó Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam, nguyên Thành viên HĐTV Tập đoàn. Về phía lãnh đạo Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) có ông Nguyễn Đức Thành - Chủ tịch HĐQT.

Trong chương trình ông Nguyễn Đức Thành đại diện cho PVCFC đã trao tài trợ 1 tỉ đồng cho Quỹ trong năm 2015.




Ông Nguyễn Đức Thành - Chủ tịch HĐQT PVCFC nhận kỷ niệm chương từ Lãnh đạo PVN

Bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh hiệu quả, PVCFC luôn chú trọng đến các hoạt động an sinh xã hội như hỗ trợ công tác giáo dục và đào tạo, góp phần phát triển nguồn nhân lực, phục vụ sự nghiệp phát triển đất nước. Bằng những hành động cụ thể và thiết thực, trong những năm qua, PVCFC đã không ngừng triển khai các suất học bổng đến đối tượng học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, học sinh sinh viên là con em các gia đình chính sách.


Sinh viên Nguyễn Quốc Định, Đại học Y Dược TP.HCM thay mặt cho các bạn sinh viên nhận học bổng chia sẻ tại chương trình

Thay mặt cho các bạn sinh viên được nhận học bổng, sinh viên Nguyễn Quốc Định, ngành Bác sỹ đa khoa, Đại học Y Dược TP.HCM chia sẻ: “Vì cuộc sống gia đình quá khó khăn, có lúc em đã muốn bỏ học để đi làm giúp gia đình, nhưng may sao em đã được sự hỗ trợ kịp thời từ Quỹ, nếu không nhận được những hỗ trợ kịp thời từ quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin thì có lẽ ước mơ trở thành bác sĩ của em đã phải dừng lại. Bên cạnh đó, chúng em luôn nhận được sự quan tâm, đồng hành của các anh chị trong Ban Điều hành Quỹ, sự sẻ chia của các thành viên với nhau. Cảm ơn ngôi nhà Thắp Sáng Niềm Tin, bởi từ giây phút bước chân vào Quỹ, em biết mình có thêm một gia đình, có thêm những người anh em và kể từ đó chúng em biết mình đủ đầy hạnh phúc.