Kỷ niệm 83 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2013), tối 18/10 Công Đoàn Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC)  đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật chúc mừng các nữ cán bộ, công chức, viên chức hiện đang công tác tại PVCFC.


Phó Tổng Giám đốc Văn Tiến Thanh đại diện lãnh đạo PVCFC gửi tới các nữ cán bộ công nhân viên chức những lời chúc tốt đẹp nhất

Đây là hoạt động thiết thực nhằm tạo không khí vui tươi, đoàn kết trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của công ty, thông qua hoạt động này tiếp tục nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí của phụ nữ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị, tinh thần đoàn kết đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của Phụ nữ.


Nhân dịp này Công đoàn Dầu khí Việt Nam tặng 05 bằng khen cho 05 nữ CBCNV PVCFC đã đạt thành tích xuất sắc trong phong trào hai giỏi

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Tổng Giám đốc Văn Tiến Thanh đại diện lãnh đạo công ty đã gửi tới các nữ cán bộ công nhân viên chức những lời chúc tốt đẹp nhất. Phó Tổng Giám đốc ghi nhận trong thời gian qua, chị em PVCFC đã nỗ lực, khắc phục khó khăn, cống hiến hết mình cho gia đình, công ty và xã hội, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp một phần không nhỏ vào việc hoàn thành nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất kinh doanh và đều là những đoàn viên công đoàn ưu tú “Giỏi việc nước, Đảm việc nhà”, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và xã hội. Tập thể Ban Cán sự đảng Bộ, các đồng chí Lãnh đạo công ty hết sức trân trọng và ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực vượt khó, hết lòng vì gia đình và xã hội của chị em cùng những đóng góp lớn lao của chị em cho sự nghiệp phát triển đất nước nói chung và PVCFC nói riêng.


Phó Tổng giám đốc PVCFC Nguyễn Đức Hạnh trao bằng khen của Công đoàn Dầu khí Việt Nam cho tập thể nữ PVCFC đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua " Giỏi việc nước đảm việc nhà"

Cũng tại buổi lễ, nhiều tiết mục văn nghệ do các đồng nghiệp nam biểu diễn tặng các nữ cán bộ công chức viên chức đã diễn ra trong không khí thân mật, vui tươi.

Buổi gặp mặt chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 càng thêm náo nức, phấn khởi khi Công đoàn tổ chức nhiều hoạt động, trò chơi ý nghĩa và rất nhiều quà tặng thiết thực đã được trao tặng cho các bạn nữ may mắn.