Sáng nay 05/9/2013, hòa vào ngày Hội toàn dân đưa trẻ đến trường, tập thể thầy và trò trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi tổ chức Lễ khai giảng năm học mới. Đến dự lễ khai giảng có Bí thư Thành ủy Thành phố Cà Mau Phạm Bạch Đằng. Tiến sĩ Lê Mạnh Hùng – Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã đến dự và trao 03 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng trường.


Ông Phạm Bạch Đằng - Bí thư Thành ủy Thành phố Cà Mau (bên phải) tặng hoa và cảm ơn sự đóng góp của PVCFC cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh Cà Mau.

Đây là số tiền được trích từ Quỹ an sinh xã hội của PVCFC nhằm hỗ trợ đầu tư xây dựng các công trình phúc lợi, đặc biệt là công trình giáo dục, góp phần đưa sự nghiệp trồng người của tỉnh Cà Mau ngày càng phát triển. Công trình ý nghĩa này đã khẳng định sự quan tâm đến các vấn đề an sinh xã hội của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói chung và PVCFC nói riêng được duy trì nhiều năm nay. Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng cũng bày tỏ mong muốn với ngôi trường mới khang trang này, thầy và trò nhà trường sẽ có điều kiện dạy và học tốt hơn, sớm hoàn thành mục tiêu trường đạt chuẩn Quốc gia, trường tiên tiến điển hình của tỉnh.


Ông Lê Mạnh Hùng trao 3 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng trường học cho đại diện Phòng Giáo dục Thành phố Cà Mau

Đón nhận món quà đầy ý nghĩa, thầy Nguyễn Kim Hợi, Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “Thay mặt Ban giám hiệu, các thầy cô cùng toàn thể học sinh, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý công ty, đồng thời cam kết sử dụng kinh phí đúng mục đích, nâng cấp, hoàn thiện cơ sở vật chất, thiết bị học tập của nhà trường, phấn đấu dạy và học thật tốt để không phụ sự quan tâm, ủng hộ của công ty.


Ông Lê Mạnh Hùng - Tổng Giám đốc PVCFC phát biểu tại Lễ khai giảng Năm học mới 2013 - 2014

Cũng tại buỗi lễ, Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng đã trao 20 suất học bổng Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng, giúp các em học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường.

Ông Lê Mạnh Hùng trao 20 suất học bổng Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn