Tối ngày 06/9/2014, Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) phối hợp cùng Công đoàn PVCFC tổ chức chương trình Tết trung thu cho các con em CBCNV công ty với chủ đề “Vui Tết trung thu – chăm ngoan học giỏi”.

Đến chung vui với các cháu trong Đêm Hội trung thu có ông Nguyễn Đức Hạnh – Phó Tổng Giám đốc công ty, ông Tống Việt Thống - Chủ tịch Công đoàn. Và đặc biệt là sự hiện diện của đông đủ phụ huynh và hơn 400 em thiếu nhi. Tất cả cùng gắn kết, sẻ chia trong niềm vui rộn ràng, ý nghĩa của mùa trăng năm nay.


Đến với đêm hội, các em được tham gia các trò chơi sinh hoạt hấp dẫn, thưởng thức các ca khúc, vũ điệu vui nhộn, chiêm ngưỡng những màn biểu diễn múa Lân - Sư - Rồng công phu, mạnh mẽ. Mỗi tiết mục đều được dàn dựng kỹ lưỡng và hoành tráng, tái hiện một không gian ngập tràn sắc màu tuổi thơ. 





Trung thu năm nay đúng vào dịp khai giảng năm học mới, công ty đã dành tặng 89 suất quà cho các cháu thiếu nhi là con CBCNV công ty đã có thành tích học tập xuất sắc trong năm học qua. Mỗi suất quà bao gồm 300.000đ tiền mặt và sách vở, để động viên các cháu chăm ngoan, học giỏi.


Ông Nguyễn Đức Hạnh - PTGĐ PVCFC, Ông Tống Việt Thống - CT Công Đoàn PVCFC và Ông Nguyễn Anh Trực - Bí Thư Đoàn Thanh Niên PVCFC trao quà cho các em có thành tích học tập xuất sắc.

Ngoài ra, Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) cũng đã đến thăm, tổ chức trò chơi và tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Mái ấm tình thương Tp. Cà Mau với tổng giá trị hơn 10 triệu đồng. 



Trước thực trạng thiếu những hoạt động giải trí lành mạnh và không gian sinh hoạt dành cho trẻ em như hiện nay, việc tổ chức ngày Hội trung thu của Đoàn thành niên PVCFC không chỉ tạo ra một sân chơi bổ ích, vui vẻ cho các cháu mà còn mang đến một món quà vô cùng ý nghĩa để các em có thêm động lực học tập, gặt hái thêm nhiều thành tích trong năm học mới 2014.