Từ ngày 17/9 đến 12/10/2015, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức chương trình Hội nghị khách hàng kết hợp với 3 tour du lịch cho 3 nhóm khách hàng tiêu biểu đã có nhiều đóng góp trong công tác tiêu thụ Đạm Cà Mau của PVCFC trong năm 2014.

Trong đợt tri ân khách hàng này, 3 tour gồm nghỉ dưỡng du thuyển (Trung Quốc/Nhật Bản/Hàn Quốc), tour du lịch Anh – Scotland, tour nghỉ dưỡng Phú Quốc đã giúp khách hàng có thời gian nghỉ ngơi, trải nghiệm.

Điểm nhấn của 3 tour du lịch là đêm Gala - Hội nghị khách hàng. Tại từng chương trình, đại diện lãnh đạo công ty đã cảm ơn quý đại lý, khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và giúp PVCFC đã hoàn thành tất cả các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch sản xuất, kinh doanh được giao, đưa Đạm Cà Mau trở thành một thương hiệu uy tín và là sản phẩm luôn đồng hành với bà con nông dân.trong năm vừa qua. Qua đó, cũng bày tỏ niềm hi vọng cho sự hợp tác giữa PVCFC và các đối tác, khách hàng ngày càng phát triển, bền chặt.

Sau lời chúc là những trò chơi giao lưu sôi nổi và những tiết mục văn nghệ “hát cho nhau nghe” đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng.

Các khách hàng gửi lời cảm ơn PVCFC đã tổ chức một chuyến đi hết sức bổ ích, đoàn kết, đồng thời cam kết gắn bó lâu dài cùng Đạm Cà Mau. 

Đến ngày 12/10/2015 toàn bộ 3 chương trình đã kết thúc đầy ý nghĩa. Đây là một hoạt động nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng của PVCFC để cảm ơn sự hợp tác tốt đẹp mà các khách hàng đã dành cho Công ty.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình: