Trong tháng 10, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức 02 đoàn chương trình thăm quan Nhà máy Đạm Cà Mau cho các khách hàng là các đại lý, cửa hàng tiêu biểu tại khu vực Tây Nam bộ và miền Trung – Tây Nguyên.


Khách hàng khu vực Tây Nguyên chụp ảnh lưu niệm tại Nhà máy Đạm Cà Mau

Trong chương trình tham quan Nhà máy, khách hàng được trực tiếp chứng kiến và tìm hiểu công nghệ, hệ thống điều hành, quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng của nhà máy từ quá trình sản xuất đến khâu đóng bao và xuất hàng.


Khách hàng khu vực Đông Nam Bộ chụp ảnh lưu niệm tại Nhà máy Đạm Cà Mau

Đón tiếp các đoàn đến, lãnh đạo công ty, Nhà máy đạm Cà Mau đã giới thiệu về dự án và công nghệ sản xuất đạm hạt đục Cà Mau chất lượng cao, qua đó giúp các khách hàng thêm hiểu và tin tưởng vào chất lượng đạm Cà Mau. Đồng thơi, lãnh đạo công ty, nhà máy đã gửi lời cảm ơn các khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm đạm Cà Mau trong suốt thời gian qua. Đồng thời, ông cũng đã trao đổi, giải đáp và ghi nhận các ý kiến của khách hàng về sản phẩm để không ngừng cải tiến, hoàn thiện nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng.


Ông Hoàng Trọng Dũng - Phó TGĐ PVCFC trao giải cho các khách hàng may mắn trong đêm gala giao lưu hấp dẫn và thân thiện

Cũng trong chương trình, các khách hàng đã được tham quan địa điểm cuối cùng cực Nam của tổ quốc. Mũi Cà Mau là nơi đặt cột mốc tọa độ GPS 0001 (cây số 0). Cột mốc này mang hình một con tàu no gió, vươn mình ra biển. PVCFC mong muốn khách hàng được trải nghiệm khi đến Cà Mau, được đắm mình trong màu xanh của biển khơi và những cánh rừng tràm nơi địa đầu Tổ quốc,.. Đây là chương trình chăm sóc khách hàng thường niên, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, tạo mối quan hệ hợp tác, gắn kết lâu dài giữa PVCFC với khách hàng.