Chào mừng kỷ niệm 11 năm Ngày Thành lập Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (09/03/2011 – 09/03/2022) và định hướng con đường tiến lên phía trước giai đoạn năm 2022, PVCFC tổ chức cuộc thi viết với chủ đề “Thích ứng linh hoạt – Đổi mới sáng tạo” nhằm tuyên truyền, lan tỏa và sống với chủ đề năm 2022 đến rộng rãi toàn thể CBCNV Công ty.

Cuộc thi dành cho toàn thể CBCNV đang làm việc tại PVCFC và Công ty con của PVCFC. Tác phẩm thể hiện cảm nhận, câu chuyện, tình cảm,… của người viết về PVCFC, từ hoạt động sản xuất, làm việc, sinh hoạt, văn hóa, nét tính cách của Lãnh đạo, CBCNV Công ty đến những vẻ đẹp mang dấu ấn, đặc trưng của PVCFC thể hiện ở văn hóa, lịch sử, cảnh quan, sản phẩm, sáng tạo,…; những khoảnh khắc lay động, ấn tượng, tự hào trong nhịp sản xuất, lối sống hàng ngày khiến tác giả thấy yêu hơn PVCFC. Tất cả những dữ liệu về cá nhân, tập thể,… được đề cập trong bài viết đều phải là người thật, việc thật và phản ánh ước muốn của người viết xây dựng Công ty ngày càng đoàn kết, trách nhiệm, nghĩa tình và tiến bộ hơn.

 

 

Những tác phẩm dự thi được thể hiện bằng ngôn ngữ tiếng Việt, có độ dài từ 500 đến 2.000 từ, kèm ít nhất 05 ảnh sắc nét minh họa nội dung và có chú thích rõ ràng. Khuyến khích bài viết có thêm video độ nét tốt, thời lượng từ 30 giây đến 2 phút, có âm thanh hoặc lời bình. Các tác phẩm dự thi được đánh máy, trình bày bằng phần mềm MS Word, khổ A4, cỡ chữ 13, font chữ Times New Roman. Bài dự thi phải do chính tác giả sáng tác, không sao chép, sử dụng các tác phẩm của người khác để gửi tham gia dự thi và chưa đạt bất kỳ giải thưởng nào.

Mỗi tác giả có thể gửi một hoặc nhiều bài dự thi, khuyến khích minh họa địa chỉ, hình ảnh nhân vật (tập thể, cá nhân) được tác giả nêu trong bài viết. Các tác giả chịu trách nhiệm về tính trung thực thông tin của bài viết, bản quyền và các trách nhiệm khác (nếu có) với tác phẩm dự thi. 

Tác giải gửi bài dự thi gửi về địa chỉ email: news_pvcfc@pvcfc.com.vn , tiêu đề bài viết gửi qua email: Dự thi cuộc thi viết “Thích ứng linh hoạt, đổi mới sáng tạo”. Thông tin tác giả gửi kèm trong email gồm có: (1) Tên tác giả, (2) Ngày tháng năm sinh, (3) Đơn vị công tác, (4) Tên tác phẩm, (5) Số điện thoại, (6) Địa chỉ nhà ở, (7) Số tài khoản – chi nhánh ngân hàng, (8) Tên chủ tài khoản.

Ban tổ chức (BTC) nhận bài thi từ ngày 09/03/2022 đến hết ngày 31/10/2022. Tất cả các bài thi sẽ được đăng tải trên Workplace của Công ty. Ngoài ra, các tác phẩm đạt giải sẽ thuộc sở hữu của Công ty và sẽ được Công ty sử dụng để đăng tải trên một số nền tảng truyền thông khác. 

Hàng tháng, Ban biên tập sẽ tổng hợp lượt like (yêu thích) các bài đăng trên Workplace. Mỗi tác phẩm được yêu thích nhất của tháng sẽ nhận giải thưởng trị giá 5.000.000 đồng (Năm triệu đồng), chỉ áp dụng cho những bài viết trong tháng và chưa nhận giải thưởng của những tháng trước đó.

Tổng kết trao thưởng dự kiến tổ chức vào Ngày Truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam 27/11/2022, Ban biên tập và Ban giám khảo sẽ chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất để tiến hành trao gỉải. Mỗi bài viết sẽ được đánh giá bao gồm 60% điểm Ban Giám khảo quyết định và 40% điểm bình chọn từ lượt Like (tính trên Workplace). Điểm trên WP sẽ tổng kết và cho điểm từ số like nhiều nhất đến thấp nhất. Tổng kết giải thưởng cuộc thi bao gồm 01 Giải nhất: 20.000.000 đồng/giải; 02 Giải nhì: 15.000.000 đồng/giải; 03 Giải ba: 10.000.000 đồng/giải; 03 Giải Khuyến khích: 7.000.000 đồng/giải, dành cho những bài viết có phát hiện độc đáo, mới lạ do BTC quyết định; 08 Giải Phong trào: 5.000.000 đồng/giải, dành cho những bài viết có lượt like nhiều nhất mỗi tháng.

Các giải thưởng hàng tháng sẽ được tiến hành công bố trên Workplace và trao thưởng trực tiếp qua tài khoản ngân hàng của tác giả. BTC tổ chức lễ trao thưởng và mời đại diện Ban Tổng Giám đốc trao giải với những tác phẩm đạt giải. Các giải thưởng đều được nhận biểu trưng và giấy khen của BTC.

Cuộc thi viết năm 2022 này nhằm tuyên truyền, vận động CBCNV hiểu rõ và sống với chủ đề của năm 2022 là “Thích ứng linh hoạt – Đổi mới sáng tạo”, tạo sự lan tỏa về nhận thức và hành động nỗ lực xây dựng, thực hiện mục tiêu chiến lược của Công ty. BTC cuộc thi kính mời toàn thể CBCNV PVCFC hưởng ứng và tham dự.

 PVCFC