Hòa cùng không khí vui tươi mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11, ông Nguyễn Đức Hạnh – Phó Tổng Giám đốc công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã đến thăm và chúc mừng các thầy cô giáo tại trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi và trường Mầm non Dầu khí tại TP Cà Mau.




Ông Nguyễn Đức Hạnh - Phó Tổng Giám đốc PVCFC tặng hoa chúc mừng các thầy cô Trường Mầm non dầu khí và Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi

Tại các nơi đến, ông Nguyễn Đức Hạnh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thầy, cô giáo, CBCNV của trường. Qua đó bày tỏ sự tri ân công lao của các thầy, cô giáo và cán bộ quản lý ngành giáo dục đối với sự nghiệp “trồng người”. Đồng thời cảm ơn sự nỗ lực cố gắng của các thầy cô tại các trường giúp cho chất lượng dạy và học ngày càng được nâng lên.




Ông Tống Việt Thống - Chủ tịch Công đoàn PVCFC tri ân các thầy cô

Thay mặt toàn thể nhà giáo, hiệu trưởng các trường chân thành cảm ơn lãnh đạo công ty dù rất bận nhưng cũng đã đến chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Sự quan tâm này là động lực vô giá để động viên khích lệ tinh thần, tiếp thêm sức mạnh để các thầy cô cố gắng hơn nữa trên bước đường sự nghiệp của mình.