Hòa chung không khí chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, sáng ngày 20/10/2023, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) tổ chức chương trình đặc biệt dành đến toàn thể nữ CBCNV và nữ các công ty thành viên. Chị em đã có một ngày tràn đầy niềm vui, ý nghĩa với hoa, quà, lời chúc và sự quan tâm trân trọng từ các anh.

Toàn cảnh buổi lễ chúc mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 của PVCFC

Thường lệ mọi năm, công tác chuẩn bị từ sớm và chu đáo để chị em có một ngày ấn tượng đáng nhớ. Trên tinh thần gắn kết, vui vẻ, tiết kiệm, chương trình năm nay huy động nữ các Khối, Phòng ban, Phân xưởng, Công ty thành viên… tham gia đầy đủ, góp nhiều tiết mục “cây nhà lá vườn” đậm bản sắc riêng.

20/10 trở thành dịp đặc biệt để Ban lãnh đạo, các thành viên nam bày tỏ lòng trân trọng, quý mến đến các nữ đồng nghiệp của mình. Gắn bó qua nhiều giai đoạn thăng trầm, bền bỉ nỗ lực trong sản xuất kinh doanh lẫn phong trào hoạt động khác, lực lượng nữ lao động đã luôn là một phần quan trọng của PVCFC, hiện diện trong thành công của tập thể.

Phụ nữ PVCFC luôn phát huy tốt phẩm chất phụ nữ Việt Nam, vừa năng động nỗ lực hết mình trong công việc vừa hoàn thành tốt vai trò người vợ, người mẹ vun vén tổ ẩm

Tỷ lệ tăng trưởng quá bán trong cơ cấu nhân sự, các chị em cũng mạnh mẽ khẳng định mình ở từng vai trò, cương vị khác nhau. Cứng cỏi, năng nổ chuyên môn nghiệp vụ, lại rất mềm mại, hài hòa trong tương quan, nhiệt tình lan tỏa văn hóa sẻ chia, yêu thương trong nội bộ và hết lòng vì cộng đồng.

Trải qua một năm kinh doanh hết sức khó khăn, PVCFC càng trân quý đội ngũ đã bền bỉ quyết tâm. Trong đó, không thể thiếu dấu ấn của phái nữ tiêu biểu là đầu tàu kinh doanh, chị Nguyễn Thị Hiền – Phó Tổng Giám đốc công ty, người phụ nữ có vai trò quyết định đưa thương hiệu phân bón Cà Mau phát triển mạnh mẽ với hệ thống phân phối rộng khắp và sự thúc đấy mạnh mẽ chuyển đổi số trong kinh doanh.

Chương trình cũng dành thời lượng để các chị em chia sẻ tâm huyết gửi gắm qua những công trình, dự án đạt giải, ứng dụng thực tế cao như: Nghiên cứu giải pháp thiết kế slogan trên bao bì NPK Cà Mau nhằm nâng cao giá trị và nhận diện thương hiệu trên thị trường.

Phát huy truyền thống Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới, nhiều nữ thành viên PVCFC tự tin khẳng định đa nhiệm đa tài. “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, xông xáo trên mặt trận kinh doanh sản xuất, trở về nhà vẫn làm tốt vai trò làm vợ làm mẹ, người giữ lửa hạnh phúc, vun đắp gia đình có ích cho xã hội.

Không khí vui vẻ tại buổi lễ với những lời ca và lời chúc tốt đẹp từ Ban lãnh đạo gửi tới chị em phụ nữ

Đại diện phái nam, ông Trần Ngọc Nguyên – Chủ tịch hội đồng quản trị và ông Văn Tiến Thanh – Thành viên hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc công ty đã gửi tới chị em phụ nữ lời chúc tươi vui, khỏe đẹp, ghi nhận và khen ngợi những nỗ lực đóng góp của chị em vào sự phát triển của PVCFC. Đồng thời lãnh đạo Công ty khẳng định PVCFC tiếp tục tạo điều kiện tối đa để các chị em có thể “làm hết sức, vui hết mình”, ngày càng phát triển, tỏa sáng.

Phân Bón Cà Mau