Nhằm hỗ trợ bà con nghèo nhiều nơi có điều kiện vui Xuân đón Tết, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) triển khai chương trình “Tết ấm no – Mùa sung túc”  với tổng kinh phí gần 4 tỷ đồng. Chương trình đã mang xuân sớm, góp thêm niềm vui, nụ cười đến bà con 03 tỉnh khu vực phía Nam.

Trà Vinh là một trong số các địa phương tương đối đặc biệt khi dân s ở đây có đến 31,5% là đồng bào dân tộc Khmer. Không chỉ sự đặc biệt về cơ cấu dân số mà Trà Vinh còn là một trong những tỉnh có ý nghĩa quan trọng với Phân bón Cà Mau từ những ngày đầu tiên thơn hiệu xuất hiện trên thị trường. Ngày 13/01/2023, PVCFC phối hợp với UBND huyện Châu Thành tổ chức trao quà Tết đến bà con có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là đồng bào dân tộc Khmer tại địa phương.

Hình 1:Phân Bón Cà Mau không quên sẻ chia với cộng đồng, đặc biệt là với những mảnh đời còn nhiều khó khăn.

Nhằm tạo điều kiện để các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình người có công, gia đình thương binh, liệt sĩ nghèo tỉnh Cà Mau có thêm điều kiện vui xuân đón Tết Quý Mão 2023, Phân bón Cà Mau mang “Tết ấm no – Mùa sung túc” với ngân sách 1,25 tỷ đồng cùng nhiều phần quà ý nghĩa khác đã và đang nhanh chóng, kịp thời được chuyển đến các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình người có công, gia đình thương binh, liệt sĩ nghèo tỉnh Cà Mau có thêm điều kiện vui xuân đón Tết Quý Mão 2023.

Hình 2: Phân Bón Cà Mau với truyền thống tốt đẹp hướng về cộng đồng nhân dịp Tết đến Xuân về.

Tiếp nối chiến dịch “Tết ấm no, mùa sung túc”, ngày 17/01/2023, PVCFC kết hợp với UBND xã Đại Tâm, huyện Mỹ Xuyên và Công ty TNHH VTNN Hưng Thạnh, trao tặng 150 phần quà Tết đến những mảnh đời còn nhiều khó khăn tại tỉnh Sóc Trăng.

 

Hình 3: PVCFC nhanh chóng triển khai “Tết ấm no – Mùa sung túc” ngay ngày đầu năm mới để bà con an tâm, vui vẻ hơn.

Hình 4: Phân Bón Cà Mau sẽ tiếp tục dành ngân sách nhất định với chiều sâu và độ phủ, nối dài hành trình nhân văn đã gieo trồng hơn 11 năm qua.

Hình 5: Hân hoan chào Xuân Quý Mão, Phân Bón Cà Mau không quên dành sự quan tâm, san sẻ đến những hoàn cảnh thiếu thốn cần được giúp đỡ.

Hình 6: Công ty với lòng tri ân sâu sắc và hành động thiết thực hướng đến quê hương, đất nước.

PHÂN BÓN CÀ MAU