Sau hơn 6 tháng khởi công xây dựng, Công trình Đồn Công an Khu công nghiệp Khí - Điện - Đạm Cà Mau đã hoàn thành  và sáng 20/7/2016,  Công an tỉnh và Công ty CP Phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC – thương hiệu Đạm Cà Mau) tổ chức bàn giao và khánh thành công trình. Tham dự buổi lễ có Phó Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau Bùi Văn Quyền, về phía nhà tài trợ có Ông Bùi Minh Tiến – Tổng Giám đốc PVCFC.


Ông Bùi Minh Tiến, Tổng Giám đốc Công ty CP Phân bón dầu khí Cà Mau trao bảng tượng trưng cho Đồn trưởng.

Cụm dự án Khí - Điện - Đạm Cà Mau với Tổng mức đầu tư hơn 2 tỷ USD đặt tại xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau, trên diện tích hơn 200 ha, bao gồm các dự án: Đường ống dẫn khí PM3-CM; Nhà máy Điện CM 1 và CM 2; Nhà máy Đạm Cà Mau cùng các công trình công nghiệp quan trọng khác. Đây là công trình quan trọng quốc gia, có quy mô lớn, có ý nghĩa chiến lược trong việc bảo đảm an ninh năng lượng và an ninh lương thực cho đất nước ta, việc triển khai Cụm dự án đã có tác động mạnh không chỉ đối với tỉnh Cà Mau mà có ảnh hưởng tới toàn bộ khu vực Tây nam bộ và cả nước. Đến nay, toàn bộ các hạng mục, dự án thành phần đã hoàn thành, đưa vào khai thác, sử dụng có hiệu quả. Thành quả đó có vai trò quan trọng của các cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ bảo vệ cụm công nghiệp mang tầm cỡ quốc gia này. 


Nghi thức cắt băng khánh thành Đồn Công an Khu công nghiệp Khí - Điện - Đạm

Cùng với các đơn vị thuộc ngành dầu khí đóng trên địa bàn, Những năm qua, Đạm Cà Mau luôn quan tâm và đã song song triển khai nhiều hoạt động ASXH, đặc biệt trên địa bàn tỉnh Cà Mau. Công trình này do Đạm Cà Mau tài trợ với tổng giá trị 2 tỷ đồng gồm 4 phòng làm việc, nhà ăn tập thể, trên diện tích gần 400m2 với mong muốn các cán bộ, chiến sĩ đang công tác nơi đây có trụ sở làm việc khang trang. 

Một số hình ảnh tại buổi lễ: