Sáng ngày 27/02/2016, Công ty Cổ Phần Phân Bón Dầu Khí Cà Mau (PVCFC) đã long trọng tổ chức buổi Lễ khai mạc hội thao chào mừng kỷ niệm 05 năm ngày thành lập Công ty với sự tham gia của Lãnh đạo Công ty, Chủ tịch Công đoàn, Lãnh đạo các Xưởng/Phòng/Ban cùng hơn 300 vận động viên là các CBCNV PVCFC.


Hội thao thu hút sự tham gia của hơn 300 vận động viên tại 05 môn thi đấu

Hội Thao do Công đoàn PVCFC tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của người lao động, góp phần thể hiện Văn hóa Dầu khí. Bên cạnh đó, chương trình còn là dịp để cho các CBCNV các đơn vị giao lưu học hỏi, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó, hiểu biết lẫn nhau, cùng tích cực thi đua hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2016, hướng đến chào mừng sự kiện kỷ niệm 05 năm thành lập PVCFC (09/03/2011 – 09/03/2016).


Ông Tống Việt Thống - Chủ tịch Công Đoàn PVCFC phát biểu tại buổi lễ khai mạc

Tham gia Hội thao, các vận động viên sẽ tham gia tranh tài tại 05 môn thi đấu bao gồm: Bóng đá, Tennis, Cầu lông, Bóng bàn và Kéo co. Tính đến thời điểm hiện tại, 2 môn Tennis và Kéo co đã kết thúc. Các môn còn lại sẽ tiếp tục thi đấu đến hết ngày 28/02/2016.  

Một số hình ảnh tại buổi lễ và các môn thi đấu:


Ông Nguyễn Văn Hưng - Đại diện Tổ trọng tài tuyên thệ 


Phần tuyên thệ của đại diện Vận động viên (Anh Lê Bá Tứ, Xưởng Điện điều khiển) 


Ban Tổ chức Hội thao trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia 


Những trận cầu hấp dẫn và gay cấn


Sự cống hiến hết mình của các VĐV trong môn Kéo co