Phát biểu tại buổi gặp mặt, bà Nguyễn Thị Hiền nhấn mạnh vai trò của đội ngũ báo chí, truyền thông nói chung, lĩnh vực kinh tế nông nghiệp nói riêng trong tiến trình đi lên của đất nước, phát triển bền vững của doanh nghiệp. Nhìn lại chặng đường 10 năm hình thành và phát triển của doanh nghiệp, Đạm Cà Mau tự hào khi trên bước đường hoạt động của mình luôn có sự sát cánh và hỗ trợ của các phóng viên/biên tập viên. Mỗi bài viết, mỗi tin tức về Đạm Cà Mau được các phóng viên chấp bút đã và đang trở thành những “viên đá” vững chắc và nhiều màu sắc trên con đường mang thương hiệu, sản phẩm của công ty đến với khách hàng, với nông dân.

Thông qua lăng kính báo chí, người tiêu dùng đã biết đến Đạm Cà Mau nhiều hơn, hiểu rõ sản phẩm hơn, và sử dụng đạt hiệu quả cao hơn. Từ đó, sự gắn bó giữa Đạm Cà Mau và các anh/chị nhà báo, phóng viên, Biên tập viên cũng trở nên ý nghĩa và bền lâu hơn.      .

Đạm Cà Mau tin tưởng với sự năng động trong quá trình trao đổi thông tin, phản ánh kịp thời các vấn đề thực tiễn đặt ra, trong thời gian tới, báo chí sẽ tiếp tục trở thành yếu tố quan trọng góp phần xây dựng PVCFC ngày càng phát triển và vững mạnh.