Sáng nay 12/10/2015, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng cùng một suất học bổng vinh danh trị giá 20 triệu đồng dành cho sinh viên nghèo vượt khó của Đạm Cà Mau trao học bổng cho sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam.  Đến dự lễ khai giảng năm học mới và trao học bổng cho các sinh viên có ông Hoàng Trọng Dũng – Phó Tổng Giám đốc PVCFC.


Ông Hoàng Trọng Dũng (thứ 3 từ phải sang) - Phó Tổng Giám đốc PVCFC nhận hoa chúc mừng từ Ban giám hiệu nhà Trường

Ông Hoàng Trọng Dũng – PTGĐ PVCFC chia sẻ “Học bổng ý nghĩa này đã đồng hành với sinh viên học viện nông nghiệp trong 3 năm qua. Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp dinh dưỡng cho cây trồng, hơn ai hết chúng tôi hiểu rõ việc tập trung đầu tư cho công tác nghiên cứu phát triển trong lĩnh vực nông nghiệp. Việc đồng hành với sinh viên nhà trường như một công tác để khuyến khích các em không ngừng nghiên cứu những công nghệ tiên tiến, góp phần đầu tư phát triển nguồn nhân lục trong lĩnh vực này để phục vụ cho nông nghiệp nước nhà. Mong rằng các em sinh viên xuất sắc nhận được học bổng Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng hôm nay sẽ nuôi dưỡng hoài bão, phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc, đồng thời trang bị cho mình những tri thức cần thiết để góp phần xây dựng đất nước.




Ông Hoàng Trọng Dũng trao học bổng cho các sinh viên nghèo vượt khó của Trường

Trong 4 năm có mặt trên thị trường, ngoài việc làm tốt vai trò nhà cung ứng phân bón chất lượng cao cho bà con nông dân, PVCFC còn luôn quan tâm đến các hoạt động hướng về cộng đồng và đã đóng góp hơn 170 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội.