Ngày 29/06/2016, Đạm Cà Mau tiếp tục chuyến roadshow đến Long An để trao thư mời tham gia Ngày hội tri ân vào 26/7/2016 sắp tới và trao chứng nhận vinh dự của công ty đến tận tay những nông dân trúng giải trong chương trình “Hạt Ngọc Mùa Vàng – Gởi ngàn tri ân” diễn ra từ ngày 01/04/2016 đến hết ngày 10/07/2016.


Đạm Cà Mau tiếp tục triển khai hành trình roadshow đến Long An

Ông Hoàng Trọng Dũng – Phó Tổng giám đốc PVCFC và MC “nông dân” Quyền Linh cũng đã dành thời gian góp mặt trong chuyến đi này nhằm tạo nhiều điều bất ngờ đến bà con, đồng thời trò chuyện và thăm hỏi về tình hình canh tác hiện tại.
 

Ông Hoàng Trọng Dũng – Phó tổng giám đốc PVCFC cùng Quyền Linh trao thư mời và bằng khen vinh dự cho ông Võ Văn Cừu

Khi được hỏi về quá trình sử dụng sản phẩm Đạm Cà Mau, ông Võ Văn Cừu số nhà 289, Xã Tân Hòa, Huyện Tân Thạnh, Ấp Kinh Văn Phòng, Tỉnh Long An cũng nhiệt tình chia sẻ: “Cái ưu điểm thứ nhất của sản phẩm Đạm Cà Mau đó là hạt phân to nên rất dễ pha trộn. Cái thứ hai là khi dùng sản phẩm Đạm Cà Mau thì cây lúa cứng, lá rất xanh và cho năng suất tốt. Vợ chồng tôi dùng Đạm Cà Mau cũng tầm 4,5 năm rồi từ khi có sản phẩm này trên thị trường là đã tin dùng đến tận bây giờ luôn.”

Gia đình ông Võ Văn Cừu cũng bất ngờ khi được gặp Quyền Linh “bằng xương bằng thịt” ngoài đời và trò chuyện, trao đổi cùng anh về hình tượng nông dân và cái duyên anh đến với chương trình của Đạm Cà Mau.

Trong hành trình trao thư mời của Đạm Cà Mau lần này đoàn được tiếp xúc với nhiều bà con, trong đó có những người nông dân chân chất đã “cảm mến” Đạm Cà Mau từ khi bắt đầu dùng sản phẩm và chắc chắn những thông tin bổ ích của bà con sẽ giúp Đạm Cà Mau tiếp tục phấn đấu, nỗ lực thực hiện sứ mệnh của mình, tiếp tục đồng hành cùng bà con để canh tác hiệu quả, nâng cao thu nhập, góp phần phát triển nông nghiệp bền vững.

Một số hình ảnh chương trình: