Hội nghị và Triển lãm 2015 của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã chính thức diễn ra từ ngày 21-23,10/2015 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (Tp HCM) với chủ đề “Petrovietnam- 40 năm hội nhập và phát triển”.




Ban lãnh đạo PVCFC trao đổi cùng Ông  Nguyễn Quốc Khánh - Tổng Giám đốc PVN về sản phẩm mới của Công ty

Đây là sự kiện có quy mô quốc tế do Petrovietnam chủ trì thu hút được hơn 80 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tham gia Hội nghị và trưng bày tại triển lãm. Trong đó có 15 đơn vị thành viên chủ lực của PetroVietnam và nhiều tổ chức, doanh nghiệp đến từ các nước Đông Nam Á, châu Âu, Mỹ và Australia.


Toàn cảnh gian hàng PVCFC

Nằm trong chuỗi hoạt động đó, Công ty cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC) là thành viên trẻ trong “đại gia đình” Dầu khí quốc gia Việt Nam cũng tham gia với gian hàng trưng bày tại Triển lãm với những nét hết sức ấn tượng nhưng cũng thật gần gũi.

Chuỗi hình ảnh Lãnh đạo PVCFC chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo PVN tại gian hàng:











Với thiết kế tổng thể gian hàng triển lãm được lấy ý tưởng từ hình tượng của Đất mũi Cà Mau, được dựng trên nền không gian của những cánh đồng vàng. Ẩn chứa trong ngôn ngữ thiết kế và tạo hình không gian là thông điệp “Đạm Cà Mau-Hạt ngọc mùa vàng” luôn mong muốn mang đến cho bà con nông dân những mùa vụ thắng lợi và góp phần xây dựng một nền Nông nghiệp Việt Nam phát triển, vươn xa bốn phương.

Sau lễ khai mạc, gian hàng của Đạm Cà Mau đã thật sự thu hút được sự quan tâm của rất nhiều quý quan khách đến tham quan, trao đổi, chia sẻ trong không khí vui vẻ và cởi mở. Trong đó, việc trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới của PVCFC làm cho khá nhiều khách tham quan tò mò, tìm hiểu về sản phẩm mới mà Đạm Cà Mau sắp đưa ra thị trường trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, gian hàng còn triển khai trình chiếu các thước phim tư liệu về công nghệ nhà máy Đạm Cà Mau, giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của Công ty, trưng bày các giải thưởng uy tín, profile công ty... nhằm giúp các khách tham quan có thêm nhiều thông tin hữu ích và cụ thể về PVCFC.







Hình ảnh về khách tham quan, giới thiệu về sản phẩm tại gian hàng PVCFC

Việc kết hợp giữa Hội nghị và triễn lãm lần này cũng là cơ hội giao lưu rộng rãi và chuyên sâu giữa giữa các doanh nghiệp, chuyên gia công nghệ và các nhà quản lý nhằm trao đổi học hỏi kinh nghiệm, hiểu biết lẫn nhau và mở rộng quan hệ hợp tác, đầu tư để Petrovietnam nói chung và PVCFC nói riêng vững bước phát triển trong tương lai.
(Chương trình hội nghị vẫn đang được tiếp diễn cho đến ngày 23/10/2015).