Hiện nay, Chương trình “Hạt Ngọc Mùa Vàng – Gởi ngàn tri ân” đã tìm ra hơn 50 nông dân trúng giải Hạt ngọc và rất nhiều giải thưởng may mắn khác. Những cảm xúc bất ngờ, vui mừng của bà con khi nhận thư mời tận tay cũng chính là động lực để Đạm Cà Mau cố gắng tổ chức nhiều chương trình hữu ích với mong muốn mang đến nhiều niềm vui hơn nữa cho bà con nông dân trên khắp Việt Nam trong tương lai.

Ngày 17/06/2016 đến 19/06/2016 vừa qua, Đạm Cà Mau đã có chuyến roadshow trao thư mời đến những người nông dân may mắn nhất trong chương trình “Hạt Ngọc Mùa Vàng – Gởi ngàn tri ân” để tham gia Ngày hội tri ân diễn ra vào 26/07/2016 và nhận thưởng. Các giải thưởng bao gồm: máy kéo Kobuta, máy xới đất, bình xạ phân,.. tổng giá trị lên đến 5 tỷ đồng.

Cụ thể, ban lãnh đạo Đạm Cà Mau đã đến tận nhà những người nông dân may mắn trúng giải và trao thư mời cũng như giới thiệu chi tiết về nội dung chương trình trong Ngày hội tri ân sắp tới. Cả đoàn Đạm Cà Mau được bà con tiếp đón rất nhiệt tình, nồng hậu và cùng nhau chia sẻ những điều thú vị về kinh nghiệm làm nông, kỹ thuật bón phân.
 

Đại diện Công ty Đạm Cà Mau vui vẻ trò chuyện cùng nông dân may mắn trúng thưởng của
chương trình “Hạt Ngọc Mùa Vàng – Gởi ngàn tri ân”

Hơn nữa, khi nghe người đại diện Công ty Đạm Cà Mau hỏi về sản phẩm, bà con cũng thật lòng chia sẻ về chất lượng cũng như niềm tin vào thương hiệu Đạm Cà Mau, niềm tin vào những mùa vàng thắng lơi sắp tới.

Ngày 29/06 tới đây, Ban lãnh đạo công ty cùng với MC Quyền Linh sẽ tiếp tục đi trao thư mời cho bà con trúng giải thưởng Hạt Ngọc tại khu vực ĐBSCL.