Ngày 21/12/2014, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) phối hợp cùng địa phương tổ chức Lễ bàn giao các trang thiết bị cho nhà thiếu nhi huyện Vĩnh Bảo, tp Hải Phòng. Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Trọng Nhưỡng – Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Bảo, ông Đỗ Văn Hậu – Nguyên Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Về phía PVCFC có ông Nguyễn Đức Thành – Chủ tịch HĐTV Công ty.


Nghi thức bàn giao trang thiết bị tại buổi lễ

 

Được biết, Nhà Thiếu nhi huyện Vĩnh Bảo những năm qua là “mái nhà chung” của thanh thiếu nhi huyện nhà, tuy nhiên, nơi đây cơ sở vật chất còn nhiều hạn chế, một số trang thiết bị đã xuống cấp không đáp ứng được nhu cầu hoạt động. Trong những năm qua, ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, thương hiệu Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng còn luôn đồng hành với cộng đồng thông qua nhiều chương trình hết sức ý nghĩa, đặc biệt là trong các hoạt động về giáo dục. Trích từ kinh phí an sinh xã hội năm 2014, PVCFC đã dành kinh phí 01 tỷ đồng mua sắm các trang thiết bị gồm máy vi tính, đàn organ, dàn âm thanh… để giúp Nhà thiếu nhi huyện thu hút được nhiều lực lượng thanh thiếu nhi (TTN) đến tham gia sinh hoạt, học tập, vui chơi giải trí.

 
Ông Nguyễn Đức Thành - Chủ tịch HĐTV PVCFC phát biểu tại buổi lễ

Hy vọng các trang thiết bị được trang bị tại nhà văn hóa sẽ thu hút đông đảo thiếu niên nhi đồng trong toàn huyện về tham gia sinh hoạt, tổ chức nhiều lớp năng khiếu, các hoạt động vui chơi lành mạnh đáp ứng nhu cầu chính đáng của thiếu nhi, đưa nhà văn hóa thiếu nhi trở thành ngôi nhà chung của thiếu nhi huyện nhà. Các trang thiết bị được bàn giao cho địa phương đã thể hiện sự cảm thông, chia sẻ cùng cộng đồng của toàn thể CBCNV công ty đến với thanh thiếu niên nhi đồng huyện Vĩnh Bảo. Ông Nguyễn Đức Thành – Chủ tịch HĐTV PVCFC chia sẻ tại buổi lễ.
Công ty mong muốn Nhà thiếu nhi huyện sẽ tiếp quản, duy trì, mở rộng và tiến hành tổ chức nhiều loại hình vui chơi giải trí cho thanh thiếu nhi huyện Vĩnh Bảo trong thời gian tới.

 


Ông Nguyễn Đức Thành - Chủ tịch HĐTV PVCFC trao tượng trưng tài trợ 01 tỷ đồng tài trợ mua sắm trang thiết bị


Tham quan phòng thiết bị họp tập