Tối ngày 9/8/2016, tại Nhà Thi đấu thể thao Quân Đoàn 4, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã diễn ra Lễ khai mạc Giải Bóng chuyền Cúp PV - Đạm Cà Mau 2016. 


Đại tá Đăng Văn Năng - Phó tham mưu trưởng Quân đoàn 4 (đơn vị đăng cai tổ chức) phát biểu tại buổi lễ khai mạc.

Giải bóng chuyền Cúp PV - Đạm Cà Mau 2016 là một sự kiện quan trọng được tổ chức thường niên, giải đấu lần này tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào bóng chuyền Việt Nam, nhất là ở các giải thi đấu đỉnh cao. 

Ông Lê Trí Trường - Tổng thư ký Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam trao cờ và hoa 
cho đại diện Nhà tài trợ Ông Hoàng Trọng Dũng - PTGĐ Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau


Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Trọng Dũng – Phó TGĐ PVCFC (thương hiệu Đạm Cà Mau) cho biết: “Năm nay, Đạm Cà Mau tiếp tục đồng hành với tư cách là Nhà tài trợ chính. Đây là năm thứ ba liên tiếp, Đạm Cà Mau tài trợ giải thi đấu này với mong muốn thúc đẩy phong trào Bóng chuyền trên toàn quốc, đồng thời góp phần tạo dựng một sân chơi lớn giúp các vận động viên có cơ hội cọ sát, nâng cao trình độ kỹ thuật, chiến thuật, thể lực tâm lý và kinh nghiệm thi đấu”.

Đại diện các đội tham dự Giải bóng chuyền Cúp PV - Đạm Cà Mau 2016

Ông Hoàng Trọng Dũng - PTGĐ Cty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau đại diện Nhà tài trợ tặng cờ lưu niệm cho các đội tham dự

Ở mùa giải 2015, cùng với Nhà tài trợ Đạm Cà Mau, người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam đã được thưởng thức bữa tiệc bóng chuyền đỉnh cao với tổng cộng 16 trận đấu đầy gay cấn, hấp dẫn. Cùng với Giải đấu, thương hiệu Đạm Cà Mau đã góp phần lan tỏa khoảnh khắc ấn tượng của những pha bóng quyết liệt, dằn co, bản lĩnh thi đấu tuyệt vời các các vận động viên đến hàng triệu khán giả trực tiếp đến sân và hàng triệu khán giả xem truyền hình cả nước.


Giải đấu được diễn ra từ ngày 09/8 đến ngày 13/8 và hứa hẹn cống hiến cho khán giả hâm mộ những pha bóng kịch tính

Cúp PV - Đạm Cà Mau năm nay quy tụ các đội bóng hàng đầu Việt Nam, bao gồm 4 đội bóng chuyền nữ: Thông tin Liên Việt Postbank, VTV Bình Điền Long An, Ngân hàng Công Thương và Tiến Nông Thanh Hóa và 4 đội nam: Quân đoàn 4, XSKT Vĩnh Long, Maseco TPHCM và Sanest Khánh Hòa. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt chọn ra hai đội đứng đầu bảng vào chơi trận chung kết.

Giải đấu được diễn ra từ ngày 09/8 đến ngày 13/8/2016. Tất cả các trận đấu của giải sẽ được đài truyền hình HTV ghi hình và trực tiếp.

Ngày thi đấu đầu tiên Giải bóng chuyền Cúp PV–Đạm Cà Mau 2016
14:00 Thông Tin Liên Việt Postbank – VTV Bình Điền Long An

Xem video tại đây: 

http://volleyball.vn/truc-tiep-ngay-thi-dau-dau-tien-giai-bong-chuyen-cup-pv-dam-ca-mau-2016.html






Đại diện các đội tham dự Cúp PV - Đạm Cà Mau 2016