Ngày 06/11/2015, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành công trình nhà văn hóa thôn 2, xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng. Công trình do PVCFC tài trợ với tổng giá trị 3,2 tỷ đồng. Tham dự lễ khánh thành công trình có Chủ tịch HĐQT PVCFC Nguyễn Đức Thành.


Ông Nguyễn Đức Thành - Chủ tịch HĐQT PVCFC phát biểu tại buổi lễ

Nhà văn hóa thôn 2 đưa vào sử dụng là nơi hội họp, nơi sinh hoạt văn hóa-thể thao của nhân dân; đây cũng là nơi tổ chức các hoạt động tuyên truyền nhiệm vụ chính trị, xã hội tại địa phương, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân, động viên nhân dân tích cực tham gia xây dựng thôn làng ngày càng giàu đẹp. 


Lãnh đạo PVCFC và Lãnh đạo địa phương cắt băng khánh thành công trình

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Thành bày tỏ sự vui mừng khi công trình Nhà văn hóa thôn 2 được khánh thành khang trang, đảm bảo cho chính quyền và bà con có địa điểm để tổ chức hội, họp để quán triệt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước. Đồng thời đây cũng là nơi nhân dân sinh hoạt văn hóa, tổ chức các hoạt động lễ hội, giao lưu, các cháu thanh, thiếu niên có chỗ vui chơi, sinh hoạt, học tập trong dịp nghỉ hè… góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng nông thôn mới tại địa phương. Công ty mong muốn địa phương sẽ tiếp quản, duy trì, mở rộng và tiến hành tổ chức nhiều loại hình vui chơi giải trí cho nhân dân huyện Thủy Nguyên trong thời gian tới.

Lãnh đạo địa phương bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến tập thể người lao động Đạm Cà Mau đã tài trợ cho địa phương một địa điểm sinh hoạt văn hóa khang trang, hiện đại. và mong rằng, trong thời gian tới, sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ về mọi mặt từ các tổ chức, cá nhân để góp phần đẩy mạnh công tác văn hóa của nhân dân địa Phương.