Hôm nay, chiến tranh chỉ còn là hồi ức, nhưng những đau thương mất mát mà nó để lại thì không gì bù đắp được. Hằng năm, cứ đến ngày 27/7, đồng bào cả nước lại nhớ về những người lính đã quên mình vì hạnh phúc của nhân dân, vì tương lai của đất nước ...  Hòa chung vào không khí đó, vào ngày 25/07/2013, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) do Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng làm Trưởng đoàn đã đến viếng nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Cà Mau.

Tại đây, đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm và thắp hương từng phần mộ liệt sỹ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ,  vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.


Đoàn CBCNV Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau đến viếng nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Cà Mau

Ban lãnh đạo PVCFC cũng không quên đến thăm và tặng quà cho những người lính thanh niên xung phong năm xưa. Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 2 cựu TNXP: ông Nguyễn An Ninh, 65 tuổi và Bà Phạm Tuyết Nga, 68 tuổi, là TNXP tham gia kháng chiến chống Mỹ. Cả 2 cựu TNXP này đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của TP Cà Mau.
 


Ông Lê Mạnh Hùng - Tổng Giám đốc PVCFC thắp hương trên từng phần mộ Liệt sĩ

Thay mặt đoàn PVCFC, đồng chí Lê Mạnh Hùng đã ân cần thăm hỏi, động viên, chúc sức khỏe đến các cựu TNXP, mong các cựu TNXP tiếp tục phát huy truyền thống Anh hùng của lực lượng TNXP tiếp tục lao động, sớm vượt qua khó khăn trong cuộc sống.


Công ty PVCFC đã thăm và tặng quà cho cựu Thanh niên xung phong - Ông Nguyễn An Ninh tại Phường 6, Tp. Cà Mau