20 giờ ngày 30/10, Ðại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Cà Mau lần thứ 4 năm 2014 chính thức khai mạc tại Sân vận động tỉnh. Dự khai mạc Đại hội có các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh Cà Mau. Với mong muốn đồng hành cùng phong trào thể dục thể thao của tỉnh, ông Bùi Minh Tiến – Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã đến dự sự kiện thể dục thể thao quan trọng này của tỉnh.

Với chủ đề “Vươn lên tầm cao mới”, trên nền sân khấu với cờ hoa rực rỡ, chương trình biểu diễn nghệ thuật tái hiện sinh hoạt của người dân Cà Mau trong đấu tranh giữ nước cũng như công cuộc xây dựng Tổ quốc. Ðồng thời, đánh giá lại hoạt động cũng như sự tiến bộ của phong trào TDTT tỉnh nhà qua từng kỳ đại hội. Ngọn đuốc đại hội đã được thắp sáng với niềm tin một đại hội thành công cả về tổ chức và mục đích tìm kiếm nhân tố mới của thể thao tỉnh nhà.


Ông Bùi Minh Tiến - Tổng Giám đốc PVCFC (bìa phải) lên nhận hoa và bằng khen của Lãnh đạo tỉnh Cà Mau

Tham gia với Đại hội thể dục thể thao năm nay, các vận động viên Đạm Cà Mau tham gia thi đấu 4 nội dung: kéo co, cầu lông, điền kinh, bóng đá nam và bóng đá nữ trong đó, môn kéo co đạt huy chương và vẫn đang tiếp tục thi đấu các nội dung trong khuôn khổ Đại hội.

Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau đơn vị đóng chân trên địa bàn tỉnh Cà Mau, PVCFC xác định bên cạnh việc làm tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đặc biệt là khuyến khích, cổ vũ phong trào rèn luyện thể dục thể thao,  nâng cao sức khỏe cho CBCNV.