Từ ngày 10 – 12/10/2016, tại nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Thái Bình đã diễn ra vòng chung kết giải bóng chuyền Bông lúa vàng 2016. Giải đấu được tài trợ bởi Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC- thương hiệu Đạm Cà Mau) và đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Đạm Cà Mau đồng hành với giải.


Bà Trần Thị Bình - Ủy viên HĐQT PVCFC phát biểu tại giải đấu

Giải bóng chuyền nữ tranh cúp Bông lúa vàng năm 2016 diễn ra trong 3 ngày với sự tham gia của 4 đội: PVD Thái Bình, Hải Dương, Quảng Ninh và Tiến Nông Thanh Hóa. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn ra hai đội xuất sắc nhất vào thi đấu chung kết.



Giải bóng chuyền nữ cúp Bông lúa vàng 2016 là một sự kiện thể thao quan trọng của tỉnh được tổ chức thường niên, giải đấu lần này tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào bóng chuyền nữ Thái Bình, nhất là ở các giải thi đấu đỉnh cao. Công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau tham gia giải đấu với tư cách là nhà tài trợ chính trong 2 năm liên tiếp với mong muốn thúc đẩy phong trào Bóng chuyền của tỉnh, đồng thời góp phần tạo dựng một sân chơi lớn giúp các vận động viên có cơ hội cọ sát, nâng cao trình độ kỹ thuật, chiến thuật, thể lực tâm lý và kinh nghiệm thi đấu để tham gia các giải đấu quốc gia.

6 trận đấu của giải đã diễn ra kịch tính, hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao, cống hiến cho người hâm mộ bóng chuyền tỉnh nhà những trận đấu hay, những pha bóng đẹp. Chung cuộc, Ban Tổ chức trao giải cho các đội: PVD Thái Bình đoạt chức vô địch, Tiến Nông Thanh Hóa đoạt giải nhì, Quảng Ninh giành giải ba và Hải Dương đạt giải khuyến khích.

Một số hình ảnh tại vòng chung kết Giải bóng chuyền nữ cúp Bông lúa vàng 2016