Ngày 24/02/2015 (mùng 06 Tết), Công ty Cổ Phần Phân Bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức Lễ bán hàng đầu năm tại Nhà máy Đạm Cà Mau (xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) trong không khí rộn ràng và tưng bừng sắc xuân của năm mới Ất Mùi 2015.


Ban lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm tại lễ bán hàng đầu năm

Tại buổi lễ, Ông Bùi Minh Tiến, Tổng Giám đốc PVCFC khẳng định: năm 2015 PVCFC tiếp tục đẩy manh công tác sản xuất, đảm bảo đảm bảo vận hành nhà máy Đạm Cà Mau an toàn, ổn định, đạt công suất thiết kế. Công ty dự kiến đưa ra thị trường khoảng 800 ngàn tấn đạm Urê hạt đục nhằm cung ứng nguồn phân bón ổn định, chất lượng cao, giá cả hợp lý cho bà con nông dân, đặc biệt là tránh tình trạng sốt hàng, sốt giá khi bước vào mùa vụ cao điểm, thực hiện đúng chủ trương của Đảng, Nhà nước và nhiệm vụ được Tập đoàn Dầu khí Việt Nam giao cho.


Những bao Đạm Cà Mau đầu tiên của năm 2015 

Chỉ tính riêng ngày xuất bán lô hàng đầu tiên năm mới Át Mùi 2015, đã có gần 1.600 tấn sản phẩm mang thương hiệu “Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng” đến được với bà con nông dân phục vụ cho mùa vụ Hè thu tới. 


Tổng Giám Đốc Bùi Minh Tiến thăm hỏi các CBCNV đang làm việc tại Nhà Máy Đạm Cà Mau

Trong ngày bán hàng đầu năm mới, Lãnh đạo Công ty đã đến thăm hỏi chúc Tết và lì xì anh em cán bộ, kỹ sư, công nhân đang làm việc tại Nhà máy. Ban lãnh đạo Công ty đã biểu dương tinh thần làm việc đầy trách nhiệm và nỗ lực không mệt mỏi của tập thể cán bộ, kỹ sư và người lao động trong những ngày Tết vừa qua, đảm bảo nhà máy sản xuất an toàn, ổn định và liên tục. Tính đến nay nhà máy Đạm Cà Mau đã vận hành an toàn, ổn định với công suất thiết kế liên lục trong hơn 3.600 giờ.