Trong tháng 12 năm 2014, Công ty Đạm Cà Mau phối hợp cùng  Trung Tâm Khuyến Nông tỉnh Lâm Đồng tổ chức tập huấn kiến thức sử dụng phân bón cho hơn 1000 nông dân tại địa phương. Dù vào mùa thu hoạch cây Cà Phê nhưng bà con đã rất cố gắng tham dự, trao đổi kỹ thuật canh tác cây Cà phê, cây Trà, cây Dâu… với các kỹ sư nông nghiệp, nhằm nâng cao năng suất cũng như tiết kiệm chi phí trong quá trình chăm sóc những loại cây trồng có giá trị kinh tế cao.


Đông đảo bà con nông dân khu vực Tỉnh Lâm Đồng đến tham dự hội thảo Đạm Cà Mau

Kỹ sư Nguyễn Thị Thùy – Cán bộ kỹ thuật TTKN tỉnh Lâm Đồng phát biểu “Đạm hạt đục là một tiến bộ khoa học kỹ thuật góp phần quan trọng vào việc phát triển bền vững cho những cây trồng có giá trị kinh tế cao, đặc biệt là khả năng giúp cây trồng hấp thu dinh dưỡng một cách tối ưu, tránh thất thoát đạm, dẫn đến tiết kiệm chi phí cho bà con nông dân”.

Không khí Hội thảo thực sự sôi động khi bà con được giải thích về những ưu điểm nổi bật của Đạm Cà Mau giúp cây trồng sinh trưởng, phát triển đạt năng suất cao, tiết kiệm chi phí mua phân và thân thiện với môi trường. Hâu hết nông dân tham dự đều phấn khởi bày tỏ mong muốn được sử dụng Đạm Cà Mau trong thời gian gần nhất của vụ mùa.