Cuộc thi PVCFC Eureka đã bắt đầu tăng tốc với hội thảo “Đột phá bằng sáng tạo” diễn ra vào ngày 12/02 tại Hội trường nhà máy Đạm Cà Mau. Chương trình nhận được sự tham gia đặc biệt của diễn giả Trần Đăng Khoa với gần 100 CBCNV tham dự.





Ông Văn Tiến Thanh - Phó TGĐ PVCFC phát biểu tại Hội thảo



Với tinh thần “Sáng tạo là không giới hạn”, thông điệp của “PVCFC Eureka” đã được thể hiện một cách mạnh mẽ và sôi nổi tại buổi Hội thảo thông qua các nội dung thú vị và hấp dẫn như cách thức xác định, gia tăng giá trị bản thân, tìm hiểu và áp dụng công thức thành quả, điểm bùng phát trong hoạt động sáng tạo và cuộc sống… 





Không khí Hội thảo diễn ra sôi nổi và hấp dẫn với sự hưởng ứng nhiệt tình của các CBCNV PVCFC


Bên cạnh đó, hội thảo cũng mang lại những góc nhìn tích cực và khác biệt cho người tham dự, giúp CBCNV thấu hiểu rằng với mỗi khó khăn, vướng mắc trong công việc gặp phải đều là cơ hội để những ý tưởng sáng tạo được hình thành và phát huy.  





Phó TGĐ và các CBCNV tham dự Hội thảo chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả
    
Chia sẻ về mục đích của cuộc thi năm nay, Ông Văn Tiến Thanh – Phó TGĐ PVCFC, Trưởng BTC “PVCFC Eureka” nhấn mạnh: “Xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển, đặc biệt là trong giai đoạn tăng tốc, Công ty luôn chú trọng thu hút và áp dụng triển khai nhiều ý tưởng, sáng kiến, sáng chế của CBCNV ở tất cả các bộ phận, từ những người công nhân cho đến Cán bộ quản lý. Ở một khía cạnh khác, cuộc thi còn hướng đến việc góp phần xây dựng một văn hóa doanh nghiệp bền vững, tôn trọng sự khác biệt, tinh thần đam mê sáng tạo được khích lệ tối đa”.