Ngày 01/12/2015, Công đoàn Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết Đại hội II nhiệm kỳ 2012 – 2017. Đây là dịp để các cấp công đoàn PVCFC nhìn lại chặng đường đã qua và đề ra mục tiêu, phương hướng và nhiệm vụ  hoạt động Công đoàn trong giai đoạn hội nhập quốc tế mới.


Tổng Giám đốc Bùi Minh Tiến phát biểu tại Hội nghị

Tham dự và chỉ đạo hội nghị có ông Trần Ngọc Dũng - Phó chủ tịch Công Đoàn Dầu Khí Việt Nam, ông Bùi Minh Tiến -Tổng Giám đốc PVCFC, ông Tống Việt Thống –Chủ tịch Công đoàn PVCFC và nhiều thành viên đại diện công đoàn của các Ban/Xưởng/Bộ phận của công ty.


Ông Tống Việt Thống - Chủ tịch Công đoàn báo cáo sơ kết tại hội nghị


Công đoàn PVCFC nhận cờ thi đua xuất sắc từ Ông Trần Ngọc Dũng - Phó chủ tịch Công Đoàn Dầu Khí Việt Nam

Tại hội nghị có nhiều tham luận được trình bày, chủ yếu nhấn mạnh việc bảo vệ quyền lợi người lao động tại công ty, công tác đào tạo nội bộ và phát huy sáng kiến sáng chế tại từng xưởng/phòng/ban. Nhận thức sâu sắc về vai trò trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trước yêu cầu phát triển bền vững của ngành, Công ty, Công đoàn Công ty xác định mục tiêu của Công đoàn Công ty trong 02 năm đến là:

“Đoàn kết, sáng tạo, đổi mới hoạt động, vì quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động, vì sự phát triển vững chắc của tổ chức Công đoàn và sự phát triển bền vững của Tập đoàn, Công ty”.

Với định hướng hoạt động cụ thể và nỗ lực thực hiện một cách nghiêm túc trong thời gian qua, Công đoàn PVCFC vinh dự được Công đoàn dầu khí Việt Nam tặng khen Công đoàn cơ sở đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh giai đoạn 2013-2015. 



Đồng thời, trong hội nghị Công đoàn PVCFC cũng đã khen tặng những đơn vị, cá nhân đã có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động chung của Công đoàn trong thời gian qua nhằm khuyến khích tinh thần hăng say làm việc, góp phần phát triển PVCFC ngày một lớn mạnh cùng đất nước.