Sau 01 ngày tranh tài sôi nổi, ngày Hội văn hóa thể thao thanh niên dầu khí khu vực Tây Nam Bộ đã kết thúc tốt đẹp với lễ bế mạc và trao giải ngay đêm 30/8/2013. 10 đơn vị đã mang đến những sắc màu rất riêng. Tất cả đã làm nên ngày hội sôi nổi, hào hứng, tinh thần thể thao cao thượng và đoàn kết.

Kết thúc ngày Hội, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đội Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) với thắng lợi tuyệt đối ở nội dung cầu lông, kéo co (3 giải nhất), 3 giải ba ở nội dung nhảy bao bố ném bóng, bịt bắt đánh trống và văn nghệ, đoàn vận động viên đội Ngân hàng TMCP Đại Dương chi nhánh Cà Mau xếp thứ hai với giải nhì cầu lông đôi nam nữ; giải nhất ở 2 nội dung bịt mắt đánh trống và văn nghệ, đoàn vận động viên đội Long Phú sông Hậu xếp thứ ba toàn giải với giải nhất ở nội dung bơi lội, chung cuộc, các đội PVPower Cà Mau, Đoàn PTSC, và Đoàn PVFC Cần Thơ được trao giải khuyến khích toàn đoàn. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải phong cách cho các đội tham gia thi đấu ở tất cả các nội dung.


Ban tổ chức trao giải nhất đôi nam cầu lông cho Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Việt Nam (PVCFC)

Ngày Hội văn hóa thể thao Thanh niên Dầu khí khu vực Tây Nam bộ năm 2013 đã khép lại với những ký ức khó quên bởi sự cuồng nhiệt từ các cổ động viên. Giải đấu lần này tiếp tục khẳng định phong trào thể dục, thể thao và văn nghệ của các đơn vị trong ngành dầu khí luôn không ngừng lớn mạnh thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Tập đoàn, của Đoàn Thanh niên ngành Dầu khí nhằm tạo môi trường thuận lợi để cán bộ, công nhân viên rèn luyện sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của mỗi công ty và Tập đoàn trong thời gian tới.

Một số hình ảnh do nhóm pv "bản tin pvcfc.com.vn" ghi nhận tại sự kiện trao giải Ngày Hội văn hóa thể thao Thanh niên Dầu khí khu vực Tây Nam bộ năm 2013


Ông Văn Tiến Thanh - Phó Tổng giám đốc PVCFC trao giải cho các đội đạt thành tích ở nội dung thi tuyên truyền ca khúc cách mạng


Ban tổ chức trao giải cho các đội ở nội dung bơi tiếp sức

Ban tổ chức trao giải cho các đội ở nội dung bịt mắt đánh trống

Ban tổ chức trao giải cho các đội ở nội dung nhảy bao bố ném bóng

Các đội đã mang đến hội diễn những tiết mục văn nghệ đặc sắc, trong ảnh là tiết mục đạt giải đến từ Oceanbank