Ngày 03/10/2013, hội thi tay nghề Dầu khí cấp cơ sở năm 2013 do Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí  Cà Mau (PVCFC) tổ chức đã chính thức bế mạc. Tham dự và phát biểu bế mạc hội thi có Phó Tổng Giám đốc PVCFC Văn Tiến Thanh.

Hội thi cấp cơ sở diễn ra trong 3 ngày từ ngày 27/8/2011 đến 29/8/2013 với 58 tay nghề xuất sắc của các bộ phận trong Công ty tham gia dự thi các nghề: Vận hành Nhà máy đạm, Hàn, Tiện, Lắp ráp, Điện tử công nghiệp, Tự động hóa, Điện lạnh. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức cũng đã trao 9 giải nhất, 9 giải nhì, 8 giải ba cho các cá nhân đạt giải.


Ông Văn Tiến Thanh - Phó Giám đốc PVCFC lên trao bằng khen cho các cán bộ/kỹ sư đạt thành tích cao trong hội thi tay nghề Dầu khí cấp cơ sở năm 2013

3 ngày thi tài thật sự là sân chơi cho các kỹ sư, công nhân kỹ thuật học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, trở thành ngày hội sinh hoạt chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, là cơ hội để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề, nhất là đối với các kỹ sư và công nhân kỹ thuật trẻ tuổi. Những kinh nghiệm, kiến thức được rút ra từ Hội thi là những bài học quí giá để các cá nhân, bộ phận ứng dụng vào thực tế sản xuất của đơn vị mình. Qua đó, các đơn vị đào tạo được đội ngũ công nhân kỹ thuật có tay nghề cao, đáp ứng nhu cầu phát triển của PVCFC cũng như ngành Dầu khí Việt Nam trong giai đoạn mới.