Ngày 28/11/2015, tại Hà Nội, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau – Ông Bùi Minh Tiến đã đến trao học bổng Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng cho 16 sinh viên nghèo, có thành tích học tập xuất sắc được hội đồng trường đề xuất. Đây là năm thứ tư liên tiếp, Học bổng Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng đồng hành cùng sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội. 


Ông Bùi Minh Tiến - TGĐ PVCFC phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi Lễ trao học bổng, Ông Bùi Minh Tiến phát biểu chúc mừng các em sinh viên đã xuất sắc nhận được học bổng, đồng thời hy vọng các em sẽ nỗ lực học tập, phấn đấu trở thành những chủ nhân tương lai có ích cho đất nước. Đồng thời nhấn mạnh sự sát cánh thường niên của Đạm Cà Mau trong các hoạt động tài trợ học bổng và mong muốn mang đến những ngọn lửa ấm áp hơn cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. 


Mỗi phần học bổng được trao đi, Đạm Cà Mau mong muốn được đóng góp phần nào trong hành trình vượt khó tiến đến thành công của các bạn sinh viên Việt Nam 

PVCFC đang nỗ lực gắn kết thương hiệu với trách nhiệm cộng đồng, giúp cho các bạn sinh viên phần nào thay đổi cuộc sống cũng như vượt qua mọi thử thách để yên tâm vững bước tới trường; đồng thời tin tưởng rằng với sự nỗ lực phấn đấu tất cả các em đạt học bổng Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng hôm nay, trong tương lai sẽ đủ điều kiện tham gia vào nguồn nhân lực chất lượng cao của xã hội.


Tổng Giám đốc Bùi Minh Tiến chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn sinh viên xuất sắc

Trong hơn 4 năm có mặt trên thị trường, ngoài việc làm tốt vai trò nhà cung ứng phân bón chất lượng cao cho bà con nông dân, PVCFC còn luôn quan tâm đến các hoạt động hướng về cộng đồng và đã đóng góp hơn 100 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội.