Đương kim vô địch Giải bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 33 Đinh Quang Linh (Quân Đội) 
là một trong những tay vợt hàng đầu của bóng bàn Việt Nam hiện nay.

NDĐT - Với bề dày truyền thống và uy tín, Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân năm nay đã thu hút sự tham gia của nhiều tay vợt mạnh, trong đó có tám tay vợt mạnh nhất của bóng bàn Việt Nam. Cùng điểm lại những gương mặt sáng giá có thể lên ngôi vô địch nội dung đơn nam, đơn nữ tại giải năm nay.

Với bề dày thành tích và kinh nghiệm thi đấu, Quang Linh được kỳ vọng sẽ một lần nữa bước lên ngôi vô địch ở giải đấu năm nay.

Cùng ở đoàn Quân đội, vận động viên (VĐV) Lê Tiến Đạt (vào chung kết toàn quốc năm 2015) được đánh giá là một trong những tay vợt mạnh tại giải năm nay có thể cạnh tranh chức vô địch nội dung đơn nam.

Tay vợt từng giành huy chương bạc SEA Games bước vào giải với sự tự tin cao cùng với quyết tâm giành chiến thắng.

Tay vợt trẻ Nguyễn Anh Tú ( T&T Hà Nội) tham dự giải sau khi vừa giành chức vô địch Giải bóng bàn các tay vợt xuất sắc toàn quốc năm 2015.

Nhiều kỳ vọng được đặt vào tay vợt trẻ này sau khi anh cùng đồng đội tại đoàn T&T Hà Nội giành chức vô địch đồng đội nam giải bóng bàn toàn quốc năm nay.

Trần Tuấn Quỳnh (T&T Hà Nội) là một trong những tay vợt kỳ cựu của bóng bàn Việt Nam tham dự các giải thi đấu lớn trong và ngoài nước.
Ở tuổi ngoài 30 anh vẫn là nhân tố quan trọng của đội tuyển quốc gia.


Mặc dù đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng tay vợt từng tám lần vô địch quốc gia Đoàn Kiến Quốc vẫn là một đối thủ đáng gờm đối với các đối thủ khác

VĐV Đoàn Bá Tuấn Anh (Hải Dương) là một trong số những tay vợt trẻ thi đấu ấn tượng và nhiều triển vọng tại giải vô địch năm nay.

Tại nội dung đơn nữ, tay vợt thống trị làng bóng bàn nhiều năm nay là Mai Hoàng Mỹ Trang (Petrosetco Hồ Chí Minh)
dường như không có đối thủ sau nhiều năm vô địch liên tiếp.

Cô vừa giành hai chiến thắng tại trận chung kết nội dung đồng đội nữ trước đoàn Công An để bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Là một tay vợt trẻ, thành viên đội tuyển quốc gia, Nguyễn Thị Nga (T&T Hà Nội) được kỳ vọng sẽ có thể
thay thế Mỹ Trang để bước lên ngôi vị cao nhất của nội dung đơn nữ.


Ảnh: DUY LINH