Vào ngày 25/04/2015 tại Sân vận động – Khu nhà tập thể Khí – Điện – Đạm đã diễn ra Giải bóng đá giao hữu chào mừng Đại hội Đảng các cấp và các ngày lễ lớn trong năm 2015 do Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cà Mau phối hợp cùng Công ty Cổ phần Phân Bón Dầu Khí Cà Mau (PVCFC) tổ chức.

Giải đấu lần này quy tụ 06 đội bóng đến từ Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cà Mau, Ban Quản lý các Khu Công nghiệp tỉnh Bến Tre, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kiên Giang, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau, Công ty TNHH MTV Cảng Năm Căn và Công ty Cổ phần Phân Bón Dầu Khí Cà Mau.   

Với những pha bóng ấn tượng cùng lối chơi đẹp mắt, các đội không chỉ cống hiến những trận đấu hấp dẫn, sôi nổi cho khán giả và Ban tổ chức mà còn thể hiện tinh thần thi đấu thể thao đoàn kết, cao thượng. Tất cả làm nên một giải bóng đá thành công, góp phần gia tăng sự gắn kết bền vững giữa các đơn vị trong khu vực.




Ông Nguyễn Đức Hạnh - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy - Phó Tổng Giám đốc PVCFC và Ông Chung Tấn Hải - Phó Ban Quản lý Khu Kinh Tế tỉnh Cà Mau trao giải vô định cho đội Ban Quản lý các Khu Công nghiệp tỉnh Bến Tre

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 02 giải ba cho 02 đội Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cà Mau và Công ty TNHH MTV Cảng Năm Căn; giải nhì thuộc về đội bóng đến từ Công ty Cổ phần Phân Bón Dầu Khí Cà Mau. Quán quân của giải là đội Ban Quản lý các Khu Công nghiệp tỉnh Bến Tre. 

BTC cùng các trưởng đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các đội bóng xuất sắc của giải

Mặc dù chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng với công tác chuẩn bị chu đáo và làm việc tích cực từ BTC, đây có thể nói là một trong những hoạt động ý nghĩa, gần gũi trong công tác triển khai theo Kế hoạch số 09/KH-UBND ngày 26/02/2015 của UBND tỉnh Cà Mau về việc tổ chức các ngày lễ kỷ niệm trong năm 2015.