Hòa trong không khí đón Tết Trung thu của cả nước, ngày 26/09/2015, Công đoàn Công ty Cổ Phần Phân Bón Dầu Khí Cà Mau (PVCFC) đã tiến hành tổ chức lễ hội Trung thu truyền thống cho các con em của CBCNV PVCFC. Với chủ đề “Vui hội trăng rằm 2015”, chương trình đã diễn ra hết sức phong phú và sôi nổi bao gồm nhiều hoạt động độc đáo, hấp dẫn, thu hút được hơn 600 khán giả nhí và 400 phụ huynh tham dự. 



Điểm mới của chương trình năm nay là khu “Thế giới tuổi thơ” với nhiều thể loại trò chơi vui nhộn nhưng không kém phần ý nghĩa như: Gian hàng cô Tấm ngày xưa, vẽ tranh cát, kết cườm, trò chơi tìm ngọc, bịt mắt đập bong bóng, tung vòng cổ chai, nhảy dây lắc vòng… Bên cạnh đó, việc được tận mắt chứng kiến các nghệ nhân “biến hóa” những chiếc bong bóng, lá dừa thành các con vật dễ thương hay đồ vật gần gũi cũng đã mang lại cho các em những trải nghiệm thú vị. 





Sau một buổi chiều tràn đầy năng lượng, các em tiếp tục đến với chương trình nghệ thuật “Vui hội trăng rằm 2015”. Những tiết mục văn nghệ, rối, ảo thuật, các trò chơi vui nhộn đã tạo nên một bức tranh tràn ngập màu sắc tuổi thơ trong mùa trăng năm nay.  





Cũng trong chương trình, lãnh đạo đại diện PVCFC đã trao quà cho các cháu có thành tích xuất sắc trong năm học 2014 – 2015. Sự động viên tinh thần mang nhiều ý nghĩa này đã phần nào trở thành động lực khuyến khích các cháu chăm ngoan, học giỏi để làm vui lòng ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo; đoàn kết giúp đỡ bạn bè, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.



Một số hình ảnh của chương trình: