Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức chương trình họp mặt đặc biệt dành cho các nữ CBCNV trong công ty với sự tham gia đông đảo của hơn 100 CBCNV nữ đến từ PVCFC và Công ty Cổ phần Bao Bì Dầu Khí Việt Nam (PPC).




Ban lãnh đạo Công ty tặng hoa và quà cho các nữ CBCNV kèm những lời chúc ý nghĩa

Buổi họp mặt bao gồm nhiều hoạt động thiết thực nhằm tạo không khí vui tươi, đoàn kết trong CBCNV của công ty. Trong những giây phút đầu tiên của chương trình, Ban lãnh đạo PVCFC đã dành tặng cho mỗi chị em tham dự những bông hồng tươi thắm kèm những lời chúc hóm hỉnh nhưng không kém phần ý nghĩa. Theo đó, Ông Nguyễn Đức Thành - Chủ tịch HĐQT Công ty đã gửi tới các nữ CBCNV những lời chúc tốt đẹp nhất, ghi nhận trong thời gian qua, chị em PVCFC đã nỗ lực, cống hiến hết mình cho gia đình, công ty và xã hội, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp một phần không nhỏ vào việc hoàn thành nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất kinh doanh của PVCFC.


Ông Nguyễn Đức Thành - Chủ tịch HĐQT PVCFC thay mặt Ban lãnh đạo chúc mừng các chị em nhân dịp 20-10

Trong phần khởi động "Sắc màu cảm xúc", các chị em đã thể hiện những quan điểm, suy nghĩ khác nhau với cùng một vấn đề do BTC đưa ra, thông qua đó tạo nên một diễn đàn trao đổi kinh nghiệm sống trong văn hóa ứng xử cùng những kỹ năng, nghiệp vụ của người phụ nữ đối với các mối quan hệ gia đình và xã hội. 


Thể hiện quan điểm một cách thú vị trong phần khởi động "Sắc màu cảm xúc"


Bà Phan Thị Cẩm Hương - Trưởng Ban Kiểm Soát Công ty chia sẻ tại chương trình

Ở phần tọa đàm với Ban lãnh đạo Công ty, những chia sẻ, trăn trở về các thuận lợi, khó khăn trong quá trình làm việc tại PVCFC được các chị em trình bày thẳng thắn và thực tế. Những đóng góp và chia sẻ đều được Ban lãnh đạo ghi nhận, phản hồi rõ ràng với sự đồng hành và hỗ trợ cụ thể.


Ông Bùi Minh Tiến - TGĐ PVCFC trao đổi với các chị em CBCNV Công ty 

Bên cạnh đó, buổi họp mặt năm nay còn có thêm một phần khá thú vị là phần chia sẻ về chủ đề "Ánh mắt và lời nói" của Tổng Giám đốc Bùi Minh Tiến. Những câu chuyện nhỏ cộng với phần tương tác sáng tạo đã tạo ra một không khí vô cùng gần gũi và ý nghĩa.