Sáng ngày 08/11, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) phối hợp với UBND xã Lam Sơn tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình Trạm Y tế xã Lam Sơn, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa. Ông Tống Việt Thống -  Chủ tịch Công đoàn PVCFC đến tham dự và cắt băng khánh thành công trình.


Ông Tống Việt Thống - Chủ tịch Công đoàn PVCFC phát biểu tại lễ khánh thành công trình

Mặc dù mới thành lập và đi vào hoạt động được hơn 03 năm nhưng PVCFC luôn quan tâm, triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội với tổng giá trị trên 80 tỷ đồng, đặc biệt đóng góp xây dựng nhiều trường học để phát triển giáo dục, nhiều trạm y tế tuyến cơ sở để phục vụ công tác khám chữa bệnh cho bà con, trong đó có Trạm Y tế xã Lam Sơn. Trạm y tế xã Lam Sơn do công ty tài trợ được xây dựng khang trang với 12 phòng chức năng với tổng kinh phí xây dựng 2,5 tỷ đồng.
Công trình Trạm Y tế xã Lam Sơn đưa vào sử dụng sẽ đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân tại địa phương, từng bước hoàn thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ nhu cầu, khám điều trị ban đầu, đóng vai trò quan trọng trong công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho bà con của xã. Công trình hoàn thành và bàn giao cho địa phương đã thể hiện sự cảm thông, chia sẻ cùng cộng đồng của toàn thể CBCNV công ty đến với bà con nhân dân xã Lam Sơn.


Đại diện Công ty PVCFC và Lãnh đạo xã Lam Sơn - huyện Ngọc Lặc thực hiện nghị thức cắt băng khánh thành Công trình

Tại lễ khánh thành, bàn giao, lãnh đạo UBND huyện Ngọc Lặc đã gửi lời cảm ơn đến PVCFC  đã tài trợ công trình, để UBND xã Lam Sơn có được trạm y tế khang trang làm nơi chăm sóc sức khỏe cho người dân. Đây cũng là niềm mong ước nhiều năm qua của cán bộ, nhân dân các dân tộc xã Lam Sơn nhiều năm nay.
Lãnh đạo UBND xã và Trạm Y tế xã Lam Sơn cam kết sẽ bảo quản tốt, sử dụng công trình đúng mục đích nhằm để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, phát huy tốt địa điểm tránh, trú bão và liên hệ với người dân...