Chương trình “Mùa Vàng Thắng Lớn” của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã qua một nửa với sức hút và thành công vang dội. Từ nhiều miền quê khắp cả nước, nụ cười rạng rỡ đã trở lại với đông đảo bà con. Đó là niềm vui được mùa vàng nhờ phân bón chất lượng lại thêm may mắn trúng điện thoại thông minh, vàng bốn số 9.

“Vừa thuận vừa may, chương trình thiệt hay”

Tươi tắn khoe may mắn trúng 01 chỉ vàng ngay trong đợt quay số đầu tiên của chương trình, chị Nguyễn Thị Cúc (xã Điểm Mỹ, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) vừa chia sẻ: “Vào vụ Hè Thu khi các tỉnh ĐBSCL nói chung, địa phương nói riêng nắng nóng dữ dội, mưa đến chậm, chị và nhiều bà con nghĩ ngay đến dòng phân bón NPK Cà Mau vì tính năng phù hợp”.

Trùng dịp Phân Bón Cà Mau đang triển khai chương trình khuyến mãi “Mùa Vàng Thắng Lớn” kéo dài đến tháng 12 năm nay, chị Cúc quyết định sử dụng NPK Cà Mau để tham gia luôn. “Chỉ lo chăm mấy công ruộng rồi mình có để ý gì đâu à. Đến khi nhân viên Công ty gọi điện thông báo trúng giải vàng tui mới bất ngờ và mừng lắm. Kỳ này tui chỉ cần bón vừa đủ nhưng cây lúa vẫn nhận đủ dinh dưỡng và phát triển tốt, hứa hẹn mùa vàng đây mà”, chị hồ hởi.

Cùng may mắn như chị Cúc, rất nhiều bà con tại An Giang cũng trúng chỉ vàng 999,9 đợt này. Theo anh Nguyễn Phước Đạo ví von, chương trình “nóng” hơn cả mùa nóng năm nay. Được biết tổng giá trị chương trình hơn 17 tỷ đồng với 1702 giải thưởng là vàng và điện thoại giá trị, anh không ngờ mình “hên” đến vậy. Anh sẽ tặng phần quà cho vợ hoặc chiêu đãi xóm giềng một bữa ăn vui vẻ.

Anh Bùi Văn Thủy (xã Phú Đức, huyệnTam Nông, tỉnh Đồng Tháp) thì lại có dịp thay điện thoại mới như phần thưởng cho mình sau mùa canh tác vất vả. Anh là một trong 128 người trúng điện thoại Samsung của “Mùa Vàng Thắng Lớn” đợt 1. Anh còn tự hào “khoe” là khách hàng thân thiết và không bỏ lỡ bất kỳ chương trình nào của Phân Bón Cà Mau. Được biết một số người thân quen ở Đồng Tháp và địa phương khác tham gia cũng được trúng giải, anh càng vui hơn và mong Công ty sẽ tiếp tục phát huy để bà con được lợi nhiều hơn nữa.

“Luôn nhiệt liệt hưởng ứng các chương trình của Phân Bón Cà Mau”

Với nhà nông K'Lăm ở Đắk Nông, “trúng thưởng vàng là điều chưa từng nghĩ tới”. Chọn NPK Cà Mau vì phân bón rất phù hợp với thổ nhưỡng của Tây Nguyên. “Hạt phân ít bụi mà dễ rãi, lá cây xanh tốt và ra hoa kết trái đều. Mùa này vừa tiết kiệm được nhiều chi phí trong khi giá phân bón đang tăng cao, lại còn trúng 01 chỉ vàng nữa, tui vui dữ lắm”, anh chia sẻ.

Từ Cà Mau, chị Huỳnh Mộng Nghi cho biết sẽ tiếp tục ủng hộ sản phẩm và rủ nhiều bà con tham gia chương trình của Phân Bón Cà Mau hơn nữa. “Thể lệ rõ ràng, cách thức tham gia đơn giản mà giải thưởng giá trị với tiện dụng nữa, ngại gì không chơi. Tui làm theo hướng dẫn mất có vài phút mà bất ngờ trúng cả chỉ vàng, lời ghê”, chị cười lớn.

Còn với anh Phạm Ngọc Son (xã Thạnh Mỹ Tây, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) thì “Mùa Vàng Thắng Lớn đánh trúng tâm lý bà con mình nên có sức hút lớn. “Năm nay giá phân bón vẫn còn cao, khí hậu thất thường nên Công ty tung chương trình rất đúng lúc. NPK Cà Mau chất lượng khỏi bàn mà đủ dinh dưỡng trong từng hạt phân bón. Bà con vừa bớt công sức bón mà lại còn có thêm điện thoại hay vàng như tui thì chắc chắn hưởng ứng nồng nhiệt rồi” – anh Son chia sẻ.

Trao niềm tin ở một thương hiệu phân bón lớn thì mùa vàng mang về là thành quả xứng đáng cho mỗi người nông dân cần cù. Hai trong số tổng tám đợt quay số may mắn của “Mùa Vàng Thắng Lớn” đã khép lại với 256 chiếc điện thoại và 256 chỉ vàng 999,9 đã xác định chủ nhân, vẫn còn hàng trăm giải thưởng giá trị được Phân Bón Cà Mau tiếp tục đẩy mạnh đến với đông đảo bà con khắp nơi.

Không chỉ là một hoạt động khuyến mại, chương trình đã hỗ trợ hiệu quả bà con trong giai đoạn khó khăn. Dùng phân bón tốt với giá hợp lý lại có thêm phần thưởng, quà tặng giá trị liên tục, đó chính là tấm lòng của doanh nghiệp luôn muốn tối đa lợi ích cho khách hàng của mình.

PVCFC