Ngày 1-6, tại nhà thi đấu đa năng – khu nhà công vụ Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã diễn ra chương trình “Ngày hội tuổi thơ” chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 do Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp với Công đoàn và Văn phòng PVCFC tổ chức. Ngày hội nhằm tạo sân chơi bổ ích cho con em CBCNV PVCFC, mở đầu cho các hoạt động ngoại khóa trong mùa hè 2013.



Tiết mục văn nghệ do các cháu đến từ Trường mầm non Dầu khí biểu diễn



Chương trình có sự góp mặt của hơn 200 em nhỏ. Ngày hội diễn ra sôi nổi với các tiết mục biểu diễn ca múa nhạc đến từ các em trường mầm non Dầu khí, bên cạnh đó là các trò chơi tập thể với nhiều phần quà hấp dẫn. Đây là hoạt động thường niên hàng năm do công ty tổ chức nhằm gửi thông điệp và những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cháu nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi. Việc tạo thêm sân chơi cho các em nhỏ như một lần nữa khẳng định ngoài việc tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, Ban lãnh đạo công ty rất quan tâm đến việc chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động dầu khí nơi Đất Mũi để con em sống vui vẻ, học giỏi, chăm ngoan, phát triển thể chất và tinh thần, gia đình yên tâm công tác và tiếp tục cống hiến cho sự lớn mạnh của PVCFC.

 

 Một số hình ảnh tại sự kiện:


Sự bất ngờ đến từ tiết mục của các bạn nhỏ đến từ Trường mầm non Dầu khí

 


Các trò chơi được các em hưởng ứng mang đến 1 bầu không khí sôi động tại sự kiện

 


1 tiết mục đồng diễn tại sự kiện với sự hỗ trợ của hơn 50 "tình nguyện viên nhí"

 


Sự kiện thu hút rất đông các bậc phục huynh đưa con em mình đến tham dự và theo dõi các hoạt động diễn ra trên sân khấu chính