Sáng ngày 04/02/2011, Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam do đồng chí Nguyễn Xuân Thắng – Thành viên Hội đồng thành viên dẫn đầu đến thăm và chúc tết Tỉnh ủy – UBND tỉnh Cà Mau. Tiếp đoàn có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Công Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tiến Dũng.


Đoàn công tác Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam thăm và chúc tết Tỉnh ủy - UBND tỉnh Cà Mau

Tại cuộc gặp, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng thông tin sơ nét đến lãnh đạo tỉnh Cà Mau những kết quả đạt được của Tập đoàn trong năm qua. Đặc biệt là tình hình hoạt động của khu công nghiệp Khí Điện Đạm Cà Mau đã đóng góp không nhỏ cho việc hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2012. Nhân dịp năm mới, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng chúc Đảng bộ và nhân dân tỉnh Cà Mau gặt hái nhiều thành công trên các lĩnh vực.


Ông. Nguyễn Xuân Thắng - Thành viên HĐTV PVN (thứ 2 từ trái qua) - dẫn đầu đoàn công tác PVN 
thăm và tặng quà tết cho Tỉnh ủy tỉnh Cà Mau. 


Đại diện tỉnh Cà Mau, đồng chí Bùi Công Bửu cảm ơn những tình cảm mà Tập toàn Dầu khí Việt Nam đã dành cho Đảng bộ và nhân dân tỉnh Cà Mau trong nhiều năm qua kể từ khi Tập đoàn đầu tư vào cụm dự án cho đến khi hoàn thành và đi vào hoạt động, Dự án Khí – Điện – Đạm Cà Mau được đánh giá là một trong những dự án thành công, sau khi đi vào hoạt động đã góp phần ổn định đời sống người dân tại tỉnh và đóng góp một phần không nhỏ vào ngân sách của tỉnh. Nhân dịp năm mới, Phó Bí thư Tỉnh ủy Bùi Công Bửu cũng gởi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, công nhân viên chức của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.




Đoàn công tác Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam thăm và tặng quà cho UBND tỉnh Cà Mau

Tiếp đó, Đoàn đến thăm và chúc Tết các đơn vị thuộc Tập đoàn Dầu khí đóng trên địa bàn tỉnh. Thành viên HĐTV Nguyễn Xuân Thắng đã phát biểu chúc Tết và bày tỏ sự vui mừng vì đội ngũ lãnh đạo, người lao động làm việc trên địa bàn tỉnh Cà Mau đã luôn vững vàng, nỗ lực phấn đấu hết mình trong thời gian qua; ghi nhận những đóng góp không thể thiếu của anh em công nhân kĩ sư vào thành tích đạt và vượt mức tất cả các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tập đoàn trong năm qua; đồng thời chia sẻ, động viên anh em yên tâm, nỗ lực làm việc nhằm hướng tới những kết quả thành công hơn nữa trong năm 2013.

L.A