Chiều 16/3/2021, tại TP. Cà Mau, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập với chủ đề Tỏa sáng nhiệt huyết - Viết tiếp thành công.

Tham dự buổi lễ kỷ niệm, về phía lãnh đạo tỉnh Cà Mau có đồng chí Nguyễn Tiến Hải - Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Lê Quân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; cùng các đồng chí trong Tỉnh ủy, HDND, UBND, UBMT TQVN tỉnh và các sở, ban, ngành tỉnh Cà Mau.

Về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có đồng chí Lê Mạnh Hùng - Tổng Giám đốc Tập đoàn, các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Thành viên HĐTV Tập đoàn, Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn; các đồng chí nguyên lãnh đạo Tập đoàn qua các thời kỳ.

Về phía Cụm Cụm Khí - Điện - Đạm Cà Mau có các đồng chí lãnh đạo/nguyên lãnh đạo Ban QLDA các thời kỳ.

Về phía Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) có đồng chí Trần Ngọc Nguyên - Chủ tịch HĐQT Công ty; đồng chí Văn Tiến Thanh - Tổng Giám đốc Công ty; cùng các đồng chí lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ và đặc biệt là sự hiện diện của hơn 300 khách mời.

Tổng Giám đốc PVCFC Văn Tiến Thanh phát biểu

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Tổng Giám đốc PVCFC Văn Tiến Thanh thay mặt Ban lãnh đạo và người lao động PVCFC, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các Bộ, ngành Trung ương và Bộ Công Thương; các đồng chí lãnh đạo tỉnh Cà Mau, huyện U Minh và xã Khánh An; các đồng chí lãnh đạo Petrovietnam, đã tin tưởng, giao nhiệm vụ, chỉ đạo, hỗ trợ một cách hiệu quả Ban Quản lý Dự án trong suốt quá trình đầu tư xây dựng Cụm công nghiệp Khí - Điện - Đạm Cà Mau cũng như PVCFC 10 năm qua.

“Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng, cùng với sự quan tâm hỗ trợ của quý vị, đặc biệt là sự chỉ đạo, giúp đỡ của tỉnh Cà Mau và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, PVCFC sẽ tiếp tục truyền thống của mình, vững vàng tiến lên phía trước, vượt qua mọi khó khăn thách thức để vươn tới những thành công mới", Tổng Giám đốc PVCFC Văn Tiến Thanh khẳng định.

Đồng chí Lê Quân - Chủ tịch UBNBD tỉnh trao bằng khen cho đại diện PVCFC để ghi nhận những đóng góp tích cực của PVCFC đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Cà Mau trong suốt 10 năm xây dựng và phát triển

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng trao cờ thi đua cho đại diện lãnh đạo PVCFC để ghi nhận những thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và những đóng góp to lớn của Công ty đối với ngành Dầu khí

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng trao tặng kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Dầu khí" cho lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh Cà Mau, lãnh đạo tỉnh Cà Mau để tri ân sự quan tâm, giúp đỡ trong hoạt động SXKD của ngành Dầu khí nói chung và PVCFC nói riêng trong suốt thời gian qua.

Đồng chí Lê Quân - Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Quân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã gửi lời chúc mừng đến PVCFC nhân kỷ niệm 10 năm thành lập. Đồng thời, thông tin về việc phát triển quy hoạch của tỉnh Cà Mau. Theo đó, tỉnh dự kiến sẽ mở rộng các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh; đầu tư, thiết lập thêm các khu công nghiệp mới... Qua đó, mong muốn trong thời gian tới, PVCFC tiếp tục phát huy những thành tựu đạt được, áp dụng những công nghệ hiện đại, với thị trường mới và những con người mới sẽ dẫn đầu trong phát triển công nghiệp của tỉnh. Đồng thời, mong muốn PVCFC nói riêng, ngành Dầu khí nói chung tiếp tục quan tâm, nghiên cứu, mở rộng thêm các dự án mới nhằm đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh Cà Mau.

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng cho biết: Petrovietnam tự hào có một đơn vị thành viên là PVCFC, đã luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, chiến lược, sứ mệnh Tập đoàn giao; có công tác quản trị tốt; vận hành nhà máy an toàn, chất lượng, ổn định, xây dựng phát triển thương hiệu lan tỏa, sản phẩm chiếm thị phần lớn trong nước và xuất khẩu ra thế giới; xây dựng phát triển văn hóa doanh nghiệp, trên nền tảng văn hóa Petrovietnam giúp công ty phát triển bền vững.

Để đạt được thành công đó của Phân bón Cà Mau nói riêng và Cụm Khí - Điện - Đạm nói chung là sự đóng góp, cống hiến các thế hệ lãnh đạo, người lao động ở đây. Đặc biệt là sự giúp đỡ, hỗ trợ, bao dung của nhân dân, lãnh đạo Cà Mau qua các thời kỳ. Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Lê Mạnh Hùng trân trọng cảm ơn sự cố gắng, nỗ lực, đóng góp to lớn của các thế hệ người lao động Cụm Khí - Điện - Đạm, đặc biệt là sự hỗ trợ của tỉnh Cà Mau trong thời gian qua. Tổng Giám đốc Petrovietnam mong muốn lãnh đạo tỉnh Cà Mau tiếp tục ủng hộ, giúp đỡ Petrovietnam và các đơn vị trong Cụm để hiện thực hóa chiến lược phát triển Tập đoàn đến 2035; mong muốn tập thể cán bộ, người lao động PVCFC tiếp tục phát huy truyền thống 10 năm qua, phấn đấu hướng tới mục tiêu cao hơn, bền vững hơn, góp phần phát triển bền vững, cạnh tranh với các Tập đoàn trong nước và quốc tế.

Đồng chí Trần Ngọc Nguyên - Chủ tịch HĐQT PVCFC phát biểu tri ân

Bước sang kỷ nguyên mới, sẽ có khó khăn, thử thách hơn, nhưng tập thể Phân bón Cà Mau tin rằng, những thăng trầm và nỗi vất vả, những giọt mồ hôi và nụ cười hạnh phúc trong 10 năm qua đã đúc kết thành một tập thể kiên cường và đoàn kết để sẵn sàng chinh phục những mục tiêu mới vì khát vọng vươn xa, góp phần xây dựng nền nông nghiệp Việt Nam phát triển bứt phá và vững mạnh.

Nguồn Nhóm PV