Ngày 16/8/2014, tại Tp. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức Hội nghị khách hàng với sự tham gia của hơn 130 khách hàng và đối tác thân thiết. 


Chủ tich HĐTV PVCFC Nguyễn Đức Thành (bìa trái) và Tổng Giám đốc PVCFC Bùi Minh Tiến (bìa phải) trao kỷ niệm chương vinh danh đơn vị xuất sắc - DNTN Hưng Thạnh đã đồng hành với sự phát triển của PVCFC trong những năm qua
Năm 2013 - 2014 là một năm đầy biến động, khó khăn đối với ngành phân bón Việt Nam. Các doanh nghiệp trong nước nói chung và PVCFC nói riêng phải đương đầu với những thách thức cạnh tranh gay gắt. Song nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; sự tin tưởng, ủng hộ và giúp đỡ vô cùng quý báu của các khách hàng, PVCFC đã hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch sản xuất, kinh doanh được giao, đưa Đạm Cà Mau trở thành một thương hiệu uy tín và là sản phẩm luôn đồng hành với bà con nông dân.


DNTN Tường Dung đóng góp ý kiến tại hội nghị

Tại hội nghị, đại diện quý khách hàng đã cùng chia sẻ về những khó khăn, vướng mắc trong năm 2013 - 2014, cùng thảo luận, đóng góp các ý kiến quý báu giúp PVCFC ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng và tăng cường mối quan hệ hợp tác tin cậy, lâu dài với các khách hàng, bạn hàng trong hệ thống phân phối sản phẩm Đạm Cà Mau. Qua đó, PVCFC sẽ tiếp tục đầu tư cải tiến hơn nữa về chất lượng sản phẩm, dịch vụ; tập trung đẩy mạnh hoạt động quảng bá tiếp thị và đặc biệt là chính sách kinh doanh linh hoạt đảm bảo khả năng cạnh tranh trên thị trường.

PVCFC vinh danh 12 khách hàng tiêu biểu


PVCFC vinh danh 12 khách hàng xuất sắc năm 2013 -2014

Bằng tất cả sự trân trọng, PVCFC đã vinh danh 12 khách hàng tiêu biểu và 12 khách hàng xuất sắc nhất để cảm ơn sự hợp tác chặt chẽ của quý khách hàng trong công tác tiêu thụ và đưa sản phẩm Đạm Cà Mau đến tay bà con nông dân trong năm 2013  - 2014. 

Trong không khí ấm cúng, đêm Gala Dinner diễn ra rất sôi nổi, vui vẻ và thân thiện với những bài hát tình ca được khách hàng thể hiện đầy tình cảm và chương trình bốc thăm trúng thưởng hồi hộp, hấp dẫn.. Hội nghị khách hàng kết thúc với sự tin tưởng và quyết tâm của quý khách hàng và tập thể CBCNV PVCFC, hướng tới một năm mới gặt hái nhiều thành công, uy tín và thương hiệu Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng được khách hàng, bà con nông dân tiếp tục tín nhiệm.