Từ ngày 29 - 1/2/2013, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) - chủ sở hữu thương hiệu Đạm Cà Mau đã phối hợp với Chi cục Bảo vệ Thực vật tỉnh Đồng Tháp, các cán bộ khoa học thuộc các Trạm Bảo vệ thực vật của các huyện Tân Hồng, Tam Nông, Thanh Bình và Hồng Ngự cùng các đại lý và cửa hàng bán lẻ bán hàng tổ chức chuỗi 7 cuộc hội thảo tập huấn kiến thức và giới thiệu sản phẩm Đạm Cà Mau với hơn 1.500 nông dân tham gia. 


Hội thảo nông dân giới thiệu sản phẩm Đạm Cà Mau tại tỉnh Đồng Tháp

Từ những chia sẻ của các nhà khoa học, các chuyên gia nông nghiệp, các đại lý và cửa hàng bán lẻ đều nắm bắt và hiểu rõ những đặc tính nổi trội của sản phẩm Đạm Cà Mau để tư vấn cho bà con nông dân trực tiếp sản xuất. Đại đa số nông dân tham dự trong các cuộc hội thảo đều đã sử dụng sản phẩm Đạm Cà Mau, đã đúc kết và chia sẻ: “Đạm Cà Mau dễ rải và thích hợp khi phối trộn với các loại phân khác. Bón Đạm Cà Mau, cây chậm xanh nhưng xanh lâu, bền và giảm được lượng sâu bệnh hại cây và đặc biệt là tiết kiệm được 10% chi phí”. 

Tại chuỗi hội thảo này, những thắc mắc của nông dân luôn được giải đáp một cách tận tình và thấu đáo. Bên cạnh việc chia sẻ thông tin về sản phẩm Đạm Cà Mau, với các tính năng nổi trội của sản phẩm, đại diện PVCFC còn phối hợp với Chi cục Bảo vệ thực vật tỉnh Đồng Tháp hướng dẫn bà con cách sử dụng phân bón hợp lý và tiết kiệm chi phí, cách chăm sóc và bón phân khi lúa đang vào giai đoạn chính vụ. 
Chuỗi hội thảo lần này đã trang bị những kiến thức cơ bản nhất về Đạm Cà Mau cho bà con, qua đó đã đáp ứng phần lớn mong muốn cách thức tiếp cận những tiến bộ của khoa học kỹ thuật để ứng dụng vào đồng ruộng nhằm mang lại hiệu quả kinh tế cao. Trong thời gian tới, PVCFC sẽ tiếp tục phối hợp với Chi cục Bảo vệ thực vật các tỉnh và đại lý phân phối, các cửa hàng bán lẻ tổ chức thêm nhiều chuỗi hội thảo nông dân tại nhiều nơi thuộc trọng điểm sản xuất lúa của khu vực ĐBSCL, phục vụ kịp thời vụ hè thu cho bà con.