Từ 19h30 - 21h00 đêm 30/01/2014 (tức đêm giao thừa) tại nhà máy Đạm Cà Mau đã diễn ra chương trình "Chúc Tết đêm Giao Thừa". Chương trình bao gồm nhiều tiết mục vui nhộn và thú vị nhằm phục vụ cho các CBCNV và người lao động ở lại trực Tết. Đây là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo công ty đối với những người trực tiếp làm nhiệm vụ tại nhà máy Đạm Cà Mau.  Chính điều này đã tạo thêm niềm tin giúp CBCNV có thêm động lực để làm việc trong những ngày Tết xa gia đình.

Chương trình diễn ra ấm cúng với nhiều tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn”, những chia sẻ động viên lẫn nhau, những câu hỏi thăm về gia đình thật gần gũi – nó là sợi dây kết nối tình đoàn kết giữa các thành viên trong ngôi nhà chung Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC). 


Ông Văn Tiến Thanh - Phó Tổng Giám đốc Công ty tham dự chương trình Chúc Tết đêm giao thừa tại Nhà máy

Với đa số những anh em không về đón Tết cùng gia đình, thì đêm giao thừa được sum vầy bên đồng nghiệp là niềm vui, niềm phấn khởi. Sát cánh cùng anh em vận hành, kịp thời động viên, khích lệ và biểu dương tinh thần của người lao động tại đây là Ban lãnh đạo công ty.  
Càng về cuối, chương trình càng trở nên hấp dẫn hơn với phần bốc thăm may mắn đầu năm gồm những phần thưởng bất ngờ được các anh em hưởng ứng nhiệt tình. 


 
Kết thúc chương trình là những tiếng reo hò trong niềm hân hoan chào đón năm mới, những cái bắt tay tình nghĩa, thắm thiết. Hy vọng PVCFC sẽ tiếp tục là một ngôi nhà chung ấm áp, đoàn kết và thân thiện đối với toàn thể các CBCNV trong công ty.


Ông Nguyễn Đức Hạnh - Phó Tổng Giám đốc trao giải cho chương trình bốc thăm may mắn đầu năm