Vào ngày 15/12 vừa qua, Công ty TNHH MTV Phân Bón Dầu Khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức buổi hội thảo tư vấn “Kỹ thuật bón phân Đạm Cà Mau hiệu quả” tại Huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. 


Hội thảo quy tụ đông đảo bà con nông dân đến tham dự

Tham dự buổi hội thảo, bà con nông dân thuộc hai xã Kim Tân và Kim Mỹ (Kim sơn, Ninh Bình) đã được giới thiệu về những ưu điểm vượt trội của sản phẩm Đạm hạt đục Cà Mau, đồng thời nhận được sự tư vấn chi tiết về vấn để sử dụng Đạm Cà Mau một cách hiệu quả cho vụ Chiêm Xuân. Với mỗi thắc mắc trong quá trình bón phân được nêu ra tại chương trình, cán bộ kỹ thuật Công ty đã cùng với cán bộ khuyến nông địa phương giải thích một cách cặn kẽ và gần gũi, đặc biệt là trong việc lý giải về những lợi ích của Đạm Cà Mau đối với hoạt động canh tác thực tế tại địa phương.  


Người nông dân ra về trong sự vui vẻ và hài lòng

Bên cạnh đó, về phía công ty cũng đã ghi nhận được rất nhiều những ý kiến đóng góp thực tiễn và ý nghĩa từ bà con nông dân: “Sau khi được cán bộ kỹ thuật công ty giới thiệu về sản phẩm, chúng tôi nhận thấy, có lẽ ưu điểm mà người nông dân chúng tôi rất ưa chuộng đó chính là khả năng phân giải từ từ của Đạm Cà Mau. Nhờ vào đặc điểm này, chúng tôi sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí phân bón, đồng thời cây trồng hấp thu được tối đa chất dinh dưỡng và tất nhiên là năng suất cũng sẽ cao hơn” – Ông Vũ Luận, nông dân điển hình Huyện Kim Sơn (Ninh Bình) chia sẻ.